Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tự tin sớm trở lại sau chấn thương

Thứ Ba 17/12/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải hết sức lạc quan về tình hình chấn thương cơ đùi sau và tự tin sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Sau khi hoàn thành mục tiêu "giành vàng" SEA Games 30, HLV Park Hang-seo và các học trò ngay lập tức lên đường sang Hàn Quốc để bước vào chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày ở Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020.

Hiện tại trong danh sách của U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn lần này, có 3 cái tên bao gồm Trọng Hùng, Đình Trọng và Quang Hải phải tập riêng với trợ lý Choi. Nhiều khả năng nhóm cầu thủ này sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội khi sớm hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lạc quan về tình hình chấn thương hình ảnh
Quang Hải (trái) hết sức tự tin về khả năng hồi phục sau chấn thương cơ đùi sau

Bản thân Quang Hải cũng tỏ ra hết sức lạc quan về thể trạng và quá trình bình phục của mình. Chia sẻ với Onsports trong buổi tập tại Hàn Quốc, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: "Tôi đang trong quá trình điều trị hồi phục sau chấn thương tại SEA Games 30. Hiện tại mọi chuyện tiến triển tốt. Tôi tập luyện theo giáo án của bác sĩ Choi Ju-young và cảm thấy bản thân tốt lên từng ngày. Đây là quãng thời gian cho toàn đội cố gắng lấy lại tinh thần sau giải đấu SEA Games căng thẳng cũng như tìm lại thể trạng tốt nhất. Ở Tongyeong, điều kiện thời tiết và ăn uống rất tốt, thích hợp để toàn đội có thời gian tập huấn thật tốt cho giải đấu sắp tới".

Song song với quá trình tập hồi phục của các ca chấn thương, 25 cầu thủ còn lại hiện đang tích cực tập luyện nhằm tích lũy thể lực, chiến thuật chuẩn bị cho Giải đấu quan trọng sắp tới nhất là khi các đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2020 đều là những đội bóng có thể hình và thể lực vượt trội so với các học trò của HLV Park.

Dự kiến đến ngày 22/12, U23 Việt Nam sẽ trở về TPHCM và có thêm khoảng 1 tuần tập luyện trước khi chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á 2020.

Ngồi dự bị dài hạn, Công Phượng vẫn lọt đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2019
Mặc dù trải qua một năm 2019 thi đấu không thành công song tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn góp mặt trong danh sách đề cử QBV 2019.
U23 Việt Nam đón tin vui từ các ca chấn thương
Nhóm cầu thủ Quang Hải, Đình Trọng và Trọng Hùng sắp sửa trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.
Báo Trung Quốc nói điều cay đắng khi nhắc tới bóng đá Việt Nam
Chứng kiến việc bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái thành công dưới thời HLV Park Hang Seo, tờ DF Sport đã đưa ra nhận định phũ phàng về bóng đá nước nhà.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X