Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải hay nhất vòng bảng: Đến Châu Á cũng ngỡ ngàng với lực lượng anh hùng bàn phím Việt Nam

Thứ Ba 22/01/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chính thức được AFC đăng tải, Quang Hải xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 sau khi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn online.


Cuối cùng Việt Nam cũng có cái nhất

Lọt vào vòng knock-out với tư cách đội bóng cuối cùng, Việt Nam bị đánh giá rất thấp so với những đội bóng còn lại. Tuy nhiên đó chỉ là màn trình diễn trên sân cỏ. Còn trong những cuộc bình chọn trực tuyến, chúng ta vẫn giữ nguyên “phong độ” không thể ngăn chặn.
Cụ thể, AFC đã mở cuộc bình chọn dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giai đoạn vòng bảng. Và ngạc nhiên chưa? Quang Hải chính là cái tên hay nhất với lượt vote “riêng một góc trời” – chiếm tới hơn 50% tổng số lượt bình chọn và giành chiến thắng thuyết phục.
Để làm được điều này, bên cạnh phong độ xuất sắc trên sân có với cú sút phạt thành bàn vào lưới Yemen, Quang Hải đã nhận được sự ủng hộ lớn của lực lượng “anh hùng bàn phím” nơi quê nhà. Theo đó, cầu thủ Việt Nam nhận được hơn 600 nghìn lượt vote, bỏ xa người về thứ 2 là đội trưởng của ĐT Iran – Ashkan Dejagah tới hơn 140 nghìn vote (38%).

CĐV lựa chọn Quang Hải xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 hình ảnh

Quang Hải xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 theo cuộc bình chọn online


Tất nhiên, đây là liều thuốc tinh thần có ý nghĩa lớn với cá nhân Quang Hải, cũng như các cầu thủ Việt Nam. Và hy vọng với sự hưng phấn hiện có, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục làm nên điều kỳ diệu ở vòng tứ kết Asian Cup, khi chạm trán với ông lớn Nhật Bản.
Quang Hải xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019, và thật tuyệt vời nếu cầu thủ này tiếp tục ghi bàn vào lưới Nhật Bản – như đã làm tại ASIAD 2018.


Quang Hải tiết lộ tin nhắn đặc biệt từ sao tuyển Pháp
Mới đây, Quang Hải đã đăng tải đoạn tin nhắn trên trang cá nhân Instagram của mình, khi được sao tuyển Pháp Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam.
VFF thông báo bán vé trận giao hữu của U22 Việt Nam
Trong lúc thầy trò Park Hang Seo chinh chiến tại Asian Cup thì ở quê nhà, trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam vs CLB Ulsan Hyundai chuẩn bị diễn ra.
Điều chưa từng có ở Asian Cup sẽ xuất hiện trong trận Việt Nam - Nhật Bản
Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản cũng là lần đầu tiên AFC áp dụng công nghệ trọng tài video (VAR) trong một giải đấu tầm châu lục.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X