Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tri ân người hâm mộ sau giải thưởng cao quý

Thứ Sáu 08/11/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những thành tích nổi bật trong năm qua, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội/ĐT Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.
 

Quang Hải là cầu thủ của năm
 

Là nhạc trưởng trong chiến tích đưa tuyển Việt Nam vô địch AFF 2018, thi đấu nổi bật tại U23 châu Á 2018, ASIAD, Asian Cup, cũng như giúp CLB Hà Nội vô địch V-League/Cúp Quốc gia – Nguyễn Quang Hải đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đông Nam Á, trong lễ AFF Awards tổ chức tại Hà Nội tối ngày 8/11.
 
Đây là một niềm vui rất lớn đối với các CĐV bóng đá Việt Nam. Bên cạnh Quang Hải nhận giải thưởng cầu thủ của năm, HLV Park Hang Seo cũng được bình chọn chiến lược gia của năm, còn Trần Văn Vũ là cầu thủ futsal của năm.

Tiền vệ Quang Hải tri ân người hâm mộ sau giải thưởng cao quý hình ảnh

Tiền vệ Quang Hải trong buổi lễ AFF Awards 2019


Chia sẻ trong buổi lễ vinh danh, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: “Xin gửi lời chào tới tất cả quý vị ở buổi lễ này. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc với giải thưởng cao quý. Tôi xin gửi lời cảm ơn LĐBĐ Việt Nam, các đồng đội, các HLV ở cả CLB lẫn ĐT quốc gia.
Tôi xin cảm ơn những người thân yêu, và tôi muốn dành giải thưởng này cho người dân Việt Nam. Chắc chắn điều này sẽ tiếp thêm động lực cho tôi đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam, đem lại nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Xin chân thành cảm ơn.”
 
Trong thời gian tới, Quang Hải sẽ có 2 trận đấu cùng tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, cũng như chuẩn bị cho SEA Games 30 – mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay.

Nhận giải HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo nói gì?
Không ngoài dự đoán, danh hiệu chiến lược gia xuất sắc nhất AFF đã thuộc về HLV Park Hang Seo của ĐT quốc gia Việt Nam.
Cầu thủ Futsal xuất sắc nhất AFF dính sự cố “đáng yêu” trong lễ trao giải
Trong buổi lễ vinh danh AFF Awards được tổ chức vào tối 8/11, cầu thủ Trần Văn Vũ của ĐT Fulsal Việt Nam đã nhận giải xuất sắc nhất Đông Nam Á.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X