Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ tin nhắn đặc biệt từ sao tuyển Pháp

Thứ Ba 22/01/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Quang Hải đã đăng tải đoạn tin nhắn trên trang cá nhân Instagram của mình, khi được sao tuyển Pháp Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam.


Cabaye gửi tin nhắn đặc biệt tới Quang Hải
 

Như bongda24h đã đưa tin, mới đây tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye đã đến dự khán trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan, với mục đích ủng hộ thầy trò Park Hang Seo. Sau đó, cầu thủ này đã đăng tải bức ảnh trên mạng với dòng mô tả: “Tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu. Yêu bà!”
 
Được biết, bà nội của ngôi sao này là một phụ nữ Việt Nam, vì vậy Cabaye có 1/4 dòng máu Việt trong mình. Mới đây, anh tiếp tục gửi tin nhắn riêng tư cho Quang Hải để khích lệ tiền vệ này, và Hải đã đăng tải điều này trên mạng.
 
Trong đó, Cabaye viết: “Buổi chiều tốt lành. Tôi đã có mặt trong trận đấu hôm qua và phải nói rằng, tôi rất thích phong cách thi đấu của cậu. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ lại có mặt vào thứ Năm tới để cổ vũ cho cậu.

Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam và ca ngợi Quang Hải


Bà nội tôi 100% là người Việt Nam, vì vậy tôi có một tình yêu đặc biệt tới đất nước này. Chúc một ngày tốt lành nhé!”
 
Đáp lại, Quang Hải cũng tỏ ra rất trân trọng lời khen của ngôi sao từng chơi tại Premier League: “Cảm ơn Yohan, hy vọng sẽ được gặp anh một lần nữa!”
 
Vào thứ Năm tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu với ĐT Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup. Cùng với sự ủng hộ của hàng triệu khán giả tại quê nhà, thông tin Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ là niềm động viên tinh thần lớn tới các cầu thủ.

ĐT Nhật Bản: Gã khổng lồ không đáng sợ
ĐT Nhật Bản đang duy trì mạch chiến thắng như chẻ tre ở giải đấu năm nay, tuy nhiên liệu đó có phải đội bóng đáng sợ với đoàn quân áo đỏ?
Park Hang Seo: Tôi chưa dám mơ sẽ gặp Hàn Quốc trong trận chung kết
Sau chiến thắng trước Jordan để tiến vào tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo chia sẻ về ĐT Việt Nam với truyền thông Hàn Quốc.
Điều chưa từng có ở Asian Cup sẽ xuất hiện trong trận Việt Nam - Nhật Bản
Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản cũng là lần đầu tiên AFC áp dụng công nghệ trọng tài video (VAR) trong một giải đấu tầm châu lục.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X