Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB Nhật

Thứ Sáu 18/10/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo Thái Lan Siam Sport, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội đang được nhiều đội bóng nổi tiếng nhòm ngó.


Quang Hải sẽ xuất ngoại chơi bóng
 

Sau những màn trình diễn tuyệt vời ở cả CLB lẫn ĐT quốc gia, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự chú ý từ các đội bóng của Nhật. Theo thông tin từ Siam Sport cho biết: “Deportivo Alaves của Tây Ban Nha đã trở lại để liên hệ chiêu mộ Quang Hải một lần nữa.

Nhưng họ chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ một số câu lạc bộ tại J.League. Báo cáo từ Nhật Bản xác nhận, các đội bóng J-League đã theo dõi Quang Hải trong một thời gian dài và sẵn sàng thương lượng để chiêu mộ anh.

Quang hai bi bop co

Tiền vệ Quang Hải nhận được lời đề nghị từ nhiều CLB Nhật


Các CLB Thai League cũng không nên bỏ lỡ cơ hội có được cầu thủ hay nhất Việt Nam. BG Pathum United cũng đang liên hệ với Quang Hải, tuy nhiên CLB Hà Nội FC đã từ chối lời đề nghị này.”
 
Hiện nay tại Việt Nam, có 3 cái tên đã xuất ngoại là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng, với những kết quả khác nhau. Ngoại trừ Văn Lâm, những Văn Hậu (chưa được sử dụng) và Công Phượng (chủ yếu dự bị) đều đang gặp rất nhiều khó khăn tại môi trường nước ngoài.
 
Về phía tiền vệ Quang Hải, đã có những thông tin cho rằng anh sẽ sang Alaves để thử việc, nhưng thương vụ đã bị hoãn lại. Ngoài ra, các câu lạc bộ Al Sadd (Qatar) và Renofa Yamaguchi (Nhật Bản), câu lạc bộ ở giải hạng Nhì Argentina cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao này, nhưng Hà Nội vẫn chưa chấp thuận để trụ cột của mình ra đi. 

Công Phượng thoả ước nguyện làm phóng viên
Trước khi chia tay toàn đội tại Bali, Indonesia, tiền đạo Công Phượng đã có khoảng thời gian thú vị với thủ thành Đặng Văn Lâm.
Đức Huy ... hát ca dao, Quang Hải nhớ mẹ sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trên đất Indonesia
Các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau trận thắng 3-1 trước Indonesia tại Bali tối 15/10.
VIDEO: Quế Ngọc Hải bị “đánh hội đồng” trong lúc phỏng vấn
Những hình ảnh hài hước của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải sau trận thắng Indonesia, khi anh liên tục ăn đấm từ đồng đội.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X