Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lộ dấu hiệu "lạ" khiến HLV Park đau đầu

Thứ Bảy 24/11/2018 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏa sáng trên SVĐ Hàng Đẫy và góp 1 bàn thắng, Quang Hải chia sẻ sau trận thắng Campuchia với sự tự tin lớn. Và chắc hẳn, những lời nói của anh sẽ khiến ông thầy phải suy nghĩ.


Quang Hải muốn đá cao hơn
 

Trong màn tiếp đón Campuchia tối 24/11, HLV Park Hang Seo đã có sự xáo trộn lớn về tình hình nhân sự. Cùng với những thay đổi nơi tuyến giữa, trận đấu này ông đã để Quang Hải đá cao hơn, cặp với Phan Văn Đức để hỗ trợ tiền đạo cắm Nguyễn Tiến Linh.
 
Và màn trình diễn của “Hải con” trên sân đã chứng tỏ sự sáng suốt trong chiến thuật của ông Park. Quang Hải tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý, cũng như đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 3 sao của đội tuyển. Đây là một chi tiết đáng suy ngẫm, bởi HLV người Hàn Quốc đã rất lâu rồi, thường xuyên sử dụng tiền vệ CLB Hà Nội ở vị trí trung tâm.

Quang Hải chia sẻ sau trận thắng Campuchia

Quang Hải chia sẻ sau trận thắng Campuchia


Chia sẻ về trận đấu của mình, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: “Với tôi, trận đấu nào cũng vậy thôi, luôn cố gắng tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra. Tôi cảm thấy mình phải cố gắng thể hiện tốt ở mỗi vị trí mình được giao phó. Tôi thấy thoải mái hơn khi được đá cao ở trận này, thay vì vị trí tiền vệ trung tâm.”
 
 “Đây là trận đấu cuối cùng trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở mùa giải trước, tôi đã có rất nhiều trận đấu tại đây, và chắc chắn sẽ rất nhớ tới sân bóng này” – Quang Hải chia sẻ sau trận thắng Campuchia.
 
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X