Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải hoá... “sao Hàn” trong trận gặp Indonesia

Thứ Ba 15/10/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách giới thiệu các cầu thủ góp mặt trong trận Indonesia vs Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã bị nhầm tên một cách hài hước.
 

Quang Hải hoá… Qwang Hai
 

Theo đó, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã bị ghi sai tên trong danh sách giới thiệu ở trận gặp Indonesia mới đây. Nhìn vào cái tên Qwang Hai mà bộ phận truyền thông của nước chủ nhà Indo giới thiệu, cứ ngỡ Quả bóng vàng Việt Nam 2018… cùng quê với Park Hang Seo vậy.
 
Đây là một sự cố khá hài hước và đã được các CĐV phát hiện rất nhanh, khi cái tên của tiền vệ nhỏ con của tuyển Việt Nam bị viết sai. Như vậy, Quang Hải đã hiểu cảm giác của tiền đạo Công Phượng ở Asian Cup vừa qua, khi cầu thủ HAGL bị ghi nhầm tên thành… Cong Fuang.

Q

Quang Hải bị chủ nhà Indonesia viết sai tên thành Qwang Hai


Đó là chưa kể trong danh sách dự bị của ĐT Việt Nam trong trận đấu này, cầu thủ Hồng Duy cũng bị viết sai tên thành… Nguyen Pong Hong Duy. Có lẽ, BTC nước chủ nhà rất khó để viết chính xác tên các cầu thủ Việt Nam và dẫn tới sự nhầm lẫn này.
 
Tất nhiên, cái tên… không nói lên tất cả, bởi Quang Hải vẫn là Quang Hải, chứ không phải anh sẽ đá hay hơn hay tệ đi với cái tên mới đậm chất Hàn Quốc này. Hiện tại trong những phút đầu của trận Việt Nam vs Indonesia, thầy trò Park Hang Seo vẫn đang cầm bóng nhiều hơn, và hy vọng toàn đội sẽ giành kết quả tốt trong trận này.
 
Cập nhật phút 26 của trận đấu: Đỗ Duy Mạnh mở tỷ số cho Việt Nam
 
TRỰC TIẾP Indonesia 0-1 Việt Nam (H1): Trung vệ Duy Mạnh mở tỷ số
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...
Indonesia làm phép sân Kapten I Wayan Dipta trước trận gặp Việt Nam
Ở nhiều vị trí trên SVĐ tổ chức trận đấu Indonesia vs Việt Nam xuất hiện những vật thể lạ được đội chủ nhà bố trí.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X