Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Quang Hải ghi bàn chân trái đẹp mắt vào lưới Campuchia

Zalo
Từ đường chuyền dọn cỗ của Hoàng Đức, Quang Hải đã cứa lòng trong chân trái hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 4-0.

Trước việc Indonesia liên tiếp ghi bàn vào lưới Malaysia, ĐT Việt Nam hiểu rằng họ cần ghi thêm bàn thắng trước Campuchia để có được ngôi đầu bảng B.

Và ở phút 57 của trận đấu, Tiến Linh cướp bóng thành công và sau đó tổ chức phản công nhanh đưa bóng đến chỗ của Hoàng Đức. Ngay lập tức, tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất Việt Nam hiện nay có pha chọc khe rất nhanh cho Quang Hải đang di chuyển bên cánh phải.

Không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này, cầu thủ khoác áo CLB Hà Nội đã nhanh chóng tung ra cú cứa lòng chân trái tuyệt đẹp về góc xa, hạ gục thủ môn đội bạn nâng tỷ số lên 4-0 cho ĐT Việt Nam sau gần một giờ thi đấu..

Điểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến LinhĐiểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến Linh
Bỏ lại sau lưng ba trận đấu tịt ngòi, tiền đạo Tiến Linh đã có một màn thi đấu thăng hoa để ghi cú đúp vào lưới Campuchia. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X