Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tỏa sáng trên sân tập, ông Park mừng thầm

Chủ Nhật 16/02/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải vẫn “nổ súng” đều đều trong các buổi tập của CLB Hà Nội. Điều này mang đến niềm vui cho HLV Park Hang Seo và người hâm mộ.
Sau quãng thời gian được nghỉ vì đại dịch Covid 19, CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện bình thường nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Chiều qua ngày 15/2, theo kế hoạch, đội bóng thủ đô sẽ có trận giao hữu với CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, vào phút chót, trận đấu đã không thể diễn ra khi đội bóng đất Cảng xin hoãn trận đấu.

Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm đã có phương án thay thế. Ông tổ chức cho các cầu thủ chia hai đội đá đối kháng. Dễ dàng nhận thấy một đội bao gồm các cầu thủ trụ cột của CLB Hà Nội như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Moses, Omar, Đức Huy,… Đội còn lại bao gồm Đình Trọng, Đinh Tiến Thành, Thành Lương, Xuân Tú, Văn Dũng,…và một vài số cầu thủ trẻ.

Quang Hải tỏa sáng trên sân tập, Ông Park mừng thầm hình ảnh
Quang Hải đang dần lấy lại phong độ sau giai đoạn thất vọng tại VCK U23 Châu Á 2020

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội của Quang Hải. Đáng chú ý, ở trận đấu này, Quang Hải ghi một cú đúp và có một kiến tạo cho Hùng Dũng lập công.

Đây chắc chắn sẽ là tin vui với HLV Park Hang Seo. Khi trước đó, tại SEA Games 30, Quang Hải từng dính chấn thương và không thể hiện được gì nhiều tại giải đấu đó cũng như tại VCK U23 Châu Á 2020.

Điều này còn ý nghĩa hơn nữa trong bối cảnh ĐTVN đang gặp những khó khăn về mặt nhân sự trước trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới đây. Đình Trọng, Trọng Hoàng treo giò. Trong khi đó, Tuấn Anh, Huy Hùng, Thanh Thịnh bỏ ngỏ khả năng thi đấu sau chấn thương.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Ngày 21/3, toàn đội tập trung. Với khoảng thời gian eo hẹp, chắc chắn Quang Hải và những cái tên quen thuộc sẽ vẫn được HLV Park trọng dụng.

Quang Hải đang là con bài cực kì quan trọng với HLV Park Hang Seo tại ĐTVN. Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, Quang Hải thi đấu đủ 5 trận và đóng góp 1 bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở trận lượt đi tại Mỹ Đình.

Theo lịch thi đấu, ở lượt đấu tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022, ĐTVN sẽ có chuyến hành quân đến Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3 tới.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X