Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được vinh danh VĐV tiêu biểu toàn quốc 2021

Chủ Nhật 20/03/2022 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Quang Hải cùng HLV Park Hang Seo nằm trong danh sách vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc năm 2021.

Quang Hải nằm trong danh sách VĐV tiêu biểu


Ngày 20/3/2022, chương trình “Vinh quang thể thao” diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội. Cầu thủ Nguyễn Quang Hải (bóng đá) nằm trong danh sách VĐV tiêu biểu toàn quốc 2021 cùng với Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan (điền kinh), Trương Thị Kim Tuyền (Taekwondo), Huỳnh Như, Hồ Văn Ý (bóng đá), Nguyễn Thị Thu Nhi (Boxing), Hoàng Thị Mỹ Tâm (Karate).

HLV Park Hang Seo cũng nằm trong danh sách HLV tiêu biểu toàn quốc 2021 cùng với các HLV Phạm Minh Giang, Đoàn Thị Kim Chi (bóng đá), Trần Văn Sỹ (điền kinh) và Lê Tùng Dương (Karate). 

Quang Hải nằm trong danh sách VĐV tiêu biểu toàn quốc 2021.
Quang Hải nằm trong danh sách VĐV tiêu biểu toàn quốc 2021.
Do đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu cuối Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo và Quang Hải vắng mặt trong buổi lễ.

Nhân dịp này, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã quyết định tặng Huân chương Lao động hạng 2 cho vận động viên Lê Văn Công vì đã có thành tích giành huy chương bạc Paralympic 2020 và Huân chương Lao động hạng 3 cho huấn luyện viên Lê Quang Thái vì đã có công huấn luyện vận động viên Lê Văn Công giành thành tích tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật. 

Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức công bố bài hát chính thức của SEA Games 31 mang tên “Hãy toả sáng” (Let’s shine) của nhạc sỹ Huy Tuấn. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Tôi rất tự hào vì tác phẩm của mình được chọn trong hàng trăm bài hát gửi đến ban tổ chức. Thực sự, đây là khoảnh khắc tự hào nhất, là mốc son trong khoảng 30 năm sự nghiệp của tôi. Tôi hy vọng ca khúc sẽ được mọi người trong nước và quốc tế đón nhận".

"Tôi rất yêu thể thao. Với cảm xúc của người yêu thể thao, dành sự ngưỡng mộ cho vận động viên, những người hy sinh tuổi trẻ để mang vinh quang về cho tổ quốc, những cảm xúc đó đã trực chờ, bộc phát nên tôi chỉ mất chưa đến 2 ngày để hoàn thành sáng tác. Đây là món quà tặng cho họ. Tôi chúc các vận động viên đạt thành tích cao nhất".

SEA Games 31 dự kiến diễn ra từ ngày 12/5 đến ngày 23/5/2022 với sự tham gia tranh tài của khoảng 7.000 VĐV. 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SEA Games 31:

SEA Games 31: BTC báo tin vui cho người hâm mộSEA Games 31: BTC báo tin vui cho người hâm mộ
Một tin rất mừng đã tới với những người yêu thể thao nước nhà chính là việc NHM đến sân/nhà thi đấu theo dõi SEA Games 31 sẽ không phải lấy mẫu xét nghiệm...
HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông địa phương, người đang dẫn dắt đội U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka đã khẳng định quyết tâm vô địch SEA Games 31...
SEA Games 31: Bóng đá nam và nữ có thể điều chỉnh số lượng cầu thủ đăng kýSEA Games 31: Bóng đá nam và nữ có thể điều chỉnh số lượng cầu thủ đăng ký
Môn bóng đá nam và nữ tại SEA Games 31 có thể mở rộng số lượng cầu thủ đăng ký nhằm thích ứng với tình hình dịch covid-19.
HLV Keisuke Honda tham chiến tại SEA Games 31HLV Keisuke Honda tham chiến tại SEA Games 31
Một lần nữa danh thủ người Nhật Bản, Keisuke Honda đã tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ LĐBĐ Campuchia khi dẫn dắt đội U23 nước này sang Việt Nam dự SEA Games...
Chốt địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31Chốt địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31
Theo tin mới nhận, Ban tổ chức SEA Games 31 đã đồng ý với đề xuất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về nơi mà ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu môn bóng đá nam.
Indonesia sử dụng sao nhập tịch châu Âu tại SEA Games 31Indonesia sử dụng sao nhập tịch châu Âu tại SEA Games 31
Với quyết tâm đổi màu tấm huy chương ở môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia dự kiến sẽ sử dụng ngôi sao gốc Hà Lan, Marc Klok trong thành phần cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X