Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được gọi là thiên tài, Quang Hải sẽ có giá trị cao hơn cả "Messi Thái"?

Thứ Hai 17/12/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Fox Sports, các cây viết Gabriel Tan hay Roshan Rai đều dành những lời có cái cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đồng thời đánh giá tuyển thủ của Việt Nam sẽ vượt qua Chanathip của Thái Lan.

Quang Hải được gọi là thiên tài

Là nhân tố chủ chốt trong chiến dịch lên ngôi vương tại AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Trong ba giải đấu lớn của Việt Nam năm 2018 (U23 châu Á, ASIAD và AFF Cup), Quang Hải đều để lại ấn tượng mạnh.

Quang Hải được gọi là thiên tài hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.
Cây viết Rhysh Roshan Rai của Fox Sports trên mạng xã hội Twitter đã đánh giá Quang Hải là "thiên tài". Cây viết này đánh giá cao Quang Hải ở khả năng kiến tạo cũng như điều tiết nhịp độ trận đấu, đồng thời cực kỳ ấn tượng với tiền vệ nhỏ con ở khả năng ghi bàn.
"Bàn thắng vào lưới Philippines cho thấy đẳng cấp của Quang Hải hay đến cỡ nào" - Roshan Rai đánh giá. Cây viết này đánh giá đã đến lúc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu thay vì tiếp tục ở lại Hà Nội FC.

Hay hơn cả Chanathip

Trước Quang Hải, Chanathip Songkrasin là cầu thủ xuất sắc nhất ở hai kỳ AFF Cup năm 2014 và 2016. Hiện tại, "Messi Thái" đang thi đấu cho CLB Consadole Sapporo ở J-League 1 (Nhật Bản) với mức giá chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ Đông Nam Á là 6.1 triệu USD.

Quang Hai
Quang Hải được gọi là thiên tài bởi cây viết Roshan Rai.
Roshan Rai và một cây viết khác chuyên theo dõi bóng đá Đông Nam Á là Gabriel Tan đều đánh giá Quang Hải nếu ra nước ngoài thi đấu sẽ có giá cao hơn cả Chanathip. Gabriel Tan cho rằng Quang Hải đã trưởng thành rất nhanh cả về mặt chuyên môn lẫn con người, với khả năng giao tiếp khéo léo.
Cây viết này cũng ấn tượng với 5 bàn thắng của Quang Hải tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm. Gabriel Tan tự tin dự đoán rằng với màn trình diễn ổn định từ cấp câu lạc bộ (Hà Nội FC) cho đến các lứa tuyển từ U23, Olympic đến ĐTQG, Quang Hải có khả năng sẽ tỏa sáng ở Asian Cup 2019.
Cả Gabriel Tan và Rhysh Roshan Rai đều đặt ra câu hỏi liệu đã đến lúc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu ở tuổi 21?

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Quang Hải:


Quang Hải nói gì về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK AFF Cup?
Chia sẻ trên đài truyền hình Việt Nam. tiền vệ Quang Hải đã nói về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK AFF Cup 2018.
Chùm ảnh: Quang Hải hóa trang độc lạ trong lễ rước cúp của ĐT Việt Nam
Lễ rước cúp của ĐT Việt Nam đầy màu sắc khi các cầu thủ đã trút bỏ được gánh nặng để sống với những khoảnh khắc vô tư nhất của tuổi trẻ.
Fox Sports khuyên Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu
Cây bút Gabriel Tan cho rằng với những gì đã thể hiện ở CLB và đặc biệt các lứa ĐTQG Việt Nam, tiền vệ Quang Hải cần tự tin mạnh dạn thử sức ở những nền bóng...
Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia: Tôn vinh Quang Hải và Đình Trọng
Bộ đôi cầu thủ của CLB Hà Nội xứng đáng nhận được điểm 10 cho màn trình diễn chói sáng để mang vinh quang về cho Tổ quốc trong trận lượt về chung kết AFF Cup...
Quang Hải nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018
Tỏa sáng rực rỡ trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất giải đấu.
Anh Đức volley đẹp mắt ghi bàn trận Việt Nam vs Malaysia
Không mất nhiều thời gian, chúng ta đã vươn lên dẫn trước. Tiền vệ Quang Hải có đường chuyền quá kỹ thuật trong vòng cấm bằng cái chân trái sở trường và tiền...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X