Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra sân tập của ĐT Việt Nam, bố mẹ Quang Hải có hành động ấm áp giữa trời mưa

Thứ Sáu 30/08/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội mưa tới sân tập của ĐT Việt Nam, bố mẹ Quang Hải có hành động rất ấm áp dù không được gặp trực tiếp con trai.

Quang Hải được bố mẹ gửi quần áo

Trong buổi tập chiều 30/8 của ĐT Việt Nam, bố mẹ tuyển thủ Nguyễn Quang Hải không quản ngại mưa gió ra sân để tìm con trai. Mẹ Quang Hải cho biết cầu thủ này do lỡ chuyến bay với Hà Nội FC, vừa trở về vào đêm qua nên tiền vệ này không kịp ghé qua nhà để bổ sung thêm đồ dùng sinh hoạt cá nhân.

Về Việt Nam muộn, Quang Hải được bố mẹ gửi quần áo hình ảnh
Quang Hải được bố mẹ gửi quần áo và đồ dùng sinh hoạt cá nhân.
Mẹ Quang Hải mang quần áo và một số đồ dùng để gửi cho Quang Hải, cũng như mong muốn gặp con trai sau nhiều ngày xa nhà thi đấu.
Tuy nhiên khi ĐT Việt Nam bắt đầu ra sân tập luyện, trời đổ cơn mưa lớn khiến mẹ Quang Hải không thể tiến ra khu vực đội tập. Vì vậy, bà đành nhờ Đỗ Hùng Dũng gửi đồ dùng sinh hoạt cho con trai.

Khong gap duoc con trai, bo me Quang Hai gui do dung thong qua doi pho Do Hung Dung.
Không gặp được con trai, bố mẹ Quang Hải gửi đồ dùng thông qua đội phó Đỗ Hùng Dũng.
Dù lặn lội vượt mưa gió để đến sân tập gặp con trai nhưng bố mẹ Quang Hải sau đó đành thất vọng ra về. Tiền vệ mang áo số 19 không ra sân tập cùng đồng đội mà chỉ tập phục hồi trong phòng gym khi mới trả qua hành trình di chuyển dài, lại phải về chậm hơn các đồng đội.
Theo dự kiến, Quang Hải và các đồng đội sẽ còn tập luyện tại Hà Nội trong buổi chiều 31/8. Đến sáng ngày 1/9, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 5/9.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Quang Hải:


Vì sao nói Quang Hải sẽ không bị quá tải khi lên ĐT Việt Nam?
Có những lo ngại về việc Quang Hải sẽ không đạt trạng thái sung mãn nhất khi lên ĐTQG. 2 BLV gạo cội Quang Tùng, Quang Huy mới cho biết ý kiến về việc này.
AFC: Không phải Quang Hải, Văn Quyết mới là quan trọng nhất của Hà Nội
Trong một bài viết mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rất cao vai trò của Văn Quyết trong hành trình vào tới vòng 4 đội mạnh nhất AFC Cup 2019 của CLB...
Trục trặc về vé, Quang Hải vẫn chưa thể về Việt Nam như dự kiến
Với những trục trặc liên quan tới vé máy bay, Quang Hải và một số đồng đội vẫn chưa thể trở về Việt Nam sau chuyến làm khách tới Turkmenistan tại AFC Cup 2019.
Quang Hải chiếm hai bình chọn bàn thắng đẹp tại AFC Cup 2019
Hai pha lập công ấn tượng của tiền vệ Quang Hải trong trận gặp Altyn Asyr đã lọt vào danh sách bình chọn bàn thắng đẹp của AFC.
VIDEO: Quang Hải đang đạt phong độ cao, người Thái có run sợ?
Vào tối 20/8 vừa qua, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Altyn Asyr tại AFC Cup 2019 nhờ 2 siêu phẩm của Quang Hải và bàn thắng của Văn Quyết trên...
ẢNH: Không chặn được Quang Hải, cầu thủ Altyn Asyr gục ngã trên sân Hàng Đẫy
Là á quân của giải đấu nhưng các cầu thủ Altyn Asyr đã không lường trước được sự nguy hiểm của Hà Nội FC, dẫn tới trận thua trên sân Hàng Đẫy ở trận bán kết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X