Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ lọt đề cử cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Á

Thứ Bảy 09/05/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách các đề cử trong cuộc bình chọn ngôi sao tấn công xuất sắc nhất bóng đá châu Á của FOX Sports Asia.
 

Mới đây, kênh thể thao uy tín của châu Á FOX Sports Asia đã tổ chức một cuộc bình chọn nhằm lựa chọn ra 3 chân sút xuất sắc của bóng đá châu Á mọi thời đại nhân kỉ niệm 66 năm thành lập Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Đáng chú ý, trong số 9 đề cử kể trên, xuất hiện cái tên Nguyễn Quang Hải của bóng đá Việt Nam.

Quang Hải được báo châu Á vinh danh hình ảnh
Tuyển thủ Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách các đề cử trong cuộc bình chọn ngôi sao bóng đá châu Á

Ngoài tiền vệ Quang Hải, khu vực Đông Nam Á còn xuất hiện 5 ngôi sao khác là cựu tiền đạo Bambang Pamungkas (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Khairul Amri (Singapore), Stephan Schrock (Philippines) và Safawi Rasid (Malaysia).

Đáng chú ý, trong danh sách này, Quang Hải được xếp chung với những ngôi sao đình đám của bóng đá châu Á như huyền thoại người Iran Ali Daei, Son Heung Min (Hàn Quốc) và Hidetoshi Nakata (Nhật Bản).

Đặc biệt, ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung Min vẫn đang thi đấu cực kì thành công tại Giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của Tottenham.

Dù mới ở độ tuổi 23, Quang Hải đã đạt được một số thành tích tương đối ấn tượng cùng với ĐTVN và CLB Hà Nội thời gian qua. Tại cấp độ ĐTQG, anh đã gây ấn tượng ở VCK U23 châu Á 2018 và Asian Cup 2019.

Trong khi đó, ở cấp độ CLB, Quang Hải cũng là một trong những trụ cột của đội bóng thủ đô, góp công lớn vào thành tích lọt vào đến trận bán kết AFC Cup 2019. Hiện Quang Hải đang tập luyện tích cực cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội nhằm chuẩn bị cho ngày V-League trở lại.
 

Quang Hải lọt Top 5 cầu thủ kèo trái xuất sắc nhất AFC Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lọt top 5 cầu thủ có cái chân trái “ngoan” nhất trong lịch sử tại AFC Cup.
ẢNH: Quang Hải tập dưới nắng gắt để sẵn sàng trở lại
Trở lại tập luyện sau quãng thời gian cách ly xã hội, Quang Hải và các đồng đội Hà Nội FC gặp không ít khó khăn dưới cái nắng gắt ở Thủ đô.
Quang Hải công khai bạn gái mới bằng cách đánh dấu chủ quyền
Mới đây dân tình lại được phen xôn xao khi Quang Hải trực tiếp công khai follow một mình bạn gái mới, thể hiện chủ quyền.
Quang Hải vẫn chưa đạt đỉnh sự nghiệp
Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng tuyển thủ Nguyễn Quang Hải vẫn sẽ tiếp tục phát triển nữa trong tương lai.
Quang Hải và đồng đội sẽ tập luyện trở lại nếu lệnh cách ly được bãi bỏ
Với việc các giải bóng đá tại Việt Nam có thể sẽ trở lại vào giữa tháng 5 tới, CLB Hà Nội lúc này cũng đang lên kế hoạch cho ngày hội quân trở lại.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X