Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đứng ở vị trí nào về giá trị chuyển nhượng ở Đông Nam Á?

Thứ Sáu 12/02/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách 11 cầu thủ đắt giá nhất đại diện cho 11 đội tuyển quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Asean Football mới đây đã đưa ra danh sách 11 cầu thủ đắt giá nhất đại diện cho 11 ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Nguyễn Quang Hải là cái tên đại diện cho ĐT Việt Nam đứng ở vị trí thứ 6 khi được định giá 300.000 euro, bằng với Hariss Harun (Indonesia) và Aung Thu (Myanmar).

Quang Hải đứng ở vị trí nào về giá trị chuyển nhượng ở Đông Nam Á hình ảnh
Quang Hải nằm trong danh sách 11 cầu thủ đắt giá nhất đại diện cho 11 ĐTQG ở khu vực Đông Nam Á.
Quang Hải cũng xếp trên một số cầu thủ là Thierry Bin (Campuchia – 225.000 euro), Faiq Bolkiah (Brunei – 200.000 euro) hay Bounking (Lào – 100.000 euro). Nhưng giá trị chuyển nhượng của Quang Hải lại kém một cầu thủ của Timor Leste là Patrick Fabiano, khi cầu thủ đang chơi cho Al Salmiya (Giải VĐQG Kuwait) được định giá 650.000 euro.
Hai vị trí dẫn đầu danh sách là thủ môn Neil Etheridge (Philippines) và tiền vệ Chanathip Songkrasin (Thái Lan). Đây cũng không phải điều bất ngờ khi cả hai cầu thủ này đều có thời gian thi đấu thành công ở nước ngoài, đặc biệt là ở những nền bóng đá có trình độ cao.
Neil Etheridge được định giá 2,4 triệu euro vì từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Chanathip đang chơi ấn tượng tại Consadole Sapporo (J-League 1) được định giá 1,7 triệu euro.
Thống kê này có tính tham chiếu mang tính tương đối khi ĐT Việt Nam đang có thứ hạng cao nhất theo BXH FIFA ở khu vực Đông Nam Á. Nhưng các cầu thủ Việt Nam lại được định giá khá thấp khi phần lớn đang thi đấu trong nước.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nguyễn Quang Hải:


Quang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngãQuang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã
Bên cạnh lời chúc Tết, Nguyễn Quang Hải cũng chia sẻ những mục tiêu cá nhân trong năm Tân Sửu 2021.
Quang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổiQuang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổi
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về những mục tiêu của bản thân cũng như kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình.
Đại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang NhậtĐại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật
Đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức có câu trả lời của mình quanh thông tin tiền vệ Quang Hải đang được một CLB Nhật Bản theo đuổi.
Quang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảoQuang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảo
Tiền vệ Quang Hải mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tranh thủ quãng thời gian nghỉ Tết để cùng gia đình quây quần gói bánh chưng.
Giá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor LesteGiá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor Leste
Mới đây, trang ASEAN Football thống kê 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại các ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á.
Quang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớQuang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có chia sẻ với AFC về trận chung kết U23 châu Á 2018, trận đấu rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam cũng như với cá nhân anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X