Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bị đau khi bắt cú đá của Công Phượng

Thứ Bảy 29/05/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập thứ hai ở Dubai, Nguyễn Quang Hải có khoảnh khắc làm người hâm mộ thót tim khi bị đau do cố bắt bóng từ cú đá của Công Phượng.
Quang Hải ĐT Việt Nam
Trước buổi tập thứ hai tại Dubai (28/5), Quang Hải bất ngờ được HLV Park Hang Seo tiết lộ có thể thi đấu ở vị trí thay thế cho sự vắng mặt của Đỗ Hùng Dũng.
 
Quang Hải ĐT Việt Nam
Đây là lời tiết lộ đầy bất ngờ bởi Quang Hải thường thi đấu trong vai trò tấn công, hoạt động ngay dưới các tiền đạo. Quang Hải cũng là một trong những cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo nhờ khả năng tạo đột biến cao.

Công Phượng ĐT Việt Nam
Trong buổi tập này, Công Phượng, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ luyện việc di chuyển và xử lý bóng một chạm trong không gian hẹp.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Trong một tình huống tập luyện, Quang Hải bị đau tay khi cố với theo quả bóng do Công Phượng đá ra trước đó.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Rất may là sau khi vặn tay, Quang Hải có thể tập luyện bình thường cùng toàn đội.

bác sĩ Choi Ju Young ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam hiện vẫn có ba cầu thủ tập riêng cùng sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju Young là Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương. Cả ba cầu thủ này đều có thể kịp bình phục trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp ĐT Indonesia ngày 7/6.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu cũng tập luyện bình thường cùng toàn đội và nhiều khả năng đủ khả năng ra sân ở các loạt trận lần này. Khi chạm trán ĐT UAE ở trận đấu cuối ngày 15/6, thầy Park sẽ rất cần Văn Hậu để đấu với các cầu thủ có thể hình tốt bên phía đối thủ.

Nguyễn Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Trước việc Đặng Văn Lâm chưa thể hội quân cùng cả đội cũng như không thi đấu chính thức từ tháng 12/2020, HLV Park Hang Seo cho biết để ngỏ cánh cửa ra sân với các thủ thành còn lại của ĐT Việt Nam hiện nay.

Nguyễn Văn Toản ĐT Việt Nam
Thầy Park cho biết sẽ đánh giá chính xác hơn khi Đặng Văn Lâm hội quân cùng đội. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh sẽ lựa chọn thủ môn ra sân dựa theo phong độ thực tế.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Quang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt NamQuang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ VFF thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không thể ra sân tập luyện trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam do gặp vấn đề sức khỏe.
Thủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang HảiThủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông, đội trưởng ĐT U22 Việt Nam Đặng Văn Tới đã nói về những áp lực trong nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 của lứa Quang Hải,...
Xà ngang đánh cắp những siêu phẩm đẳng cấp quốc tế của Công Phượng và Quang HảiXà ngang đánh cắp những siêu phẩm đẳng cấp quốc tế của Công Phượng và Quang Hải
Trong loạt trận vòng 11 V.League 2021, Công Phượng và Quang Hải đều suýt chút nữa tạo nên những siêu phẩm đẳng cấp quốc tế.
Quang Hải ghi điểm ngoài sân cỏQuang Hải ghi điểm ngoài sân cỏ
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có hành động ý nghĩa khi tiếp thêm động lực cho các em nhỏ mắc bệnh ung thư.
Quang Hải bất lực trong ngày Hà Nội gục ngã tại phố NúiQuang Hải bất lực trong ngày Hà Nội gục ngã tại phố Núi
Hành quân tới Pleiku với động lực lớn, nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã không thể cản bước đội chủ nhà đang có phong độ cao. Cùng theo dõi những hình ảnh...
Quang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơQuang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơ
Tiền vệ Quang Hải khẳng định việc đang bị HAGL bỏ xa tới 9 điểm trên BXH không phải vấn đề quá lớn với Hà Nội FC lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X