Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải cùng toàn đội tươi rói trở về Việt Nam

Thứ Bảy 26/01/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vòng tay của người hâm mộ, ĐT Việt Nam về nước sau khi trải qua hành trình đáng nhớ Asian Cup 2019.


ĐT Việt Nam đã trở về
 

Chiều nay (26/1), thầy trò Park Hang Seo đã đặt chân đến sân bay Nội Bài vào lúc 14h30. Toàn đội đã trải qua chặng bay dài từ UAE, quá cảnh ở Bangkok và đã trở về, khép lại hành trình Asian Cup với vị trí Top 8 đội mạnh nhất giải, sau khi thất bại trước ĐT Nhật Bản.
 
Dù vậy, những chiến binh áo đỏ vẫn xứng đáng được xem là những người hùng, và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan hâm mộ - những người đã xếp hàng rất lâu để chờ ĐT Việt Nam xuất hiện. Toàn đội đã thi đấu với mật độ dày đặc trong khoảng thời gian 2 tháng vừa qua, khi tham dự AFF Cup và Asian Cup, di chuyển khắp châu Á.

ĐT Việt Nam về nước sau chặng bay dài từ UAE hình ảnh

ĐT Việt Nam về nước sau chuyến bay dài


Trong đó, Quang Hải và các đồng đội đã rất thoải mái khi đặt chân về quê hương, hoàn toàn không lộ vẻ mệt mỏi sau chuyến bay dài. Các cầu thủ cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, về nhà với gia đình và chuẩn bị cho Tết đang cận kề.
 
Tuy nhiên, với riêng HLV Park Hang Seo, ông không trở về mà ngay lập tức di chuyển đến SVĐ Hàng Đẫy – địa điểm diễn ra trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam vs CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc. Trận đấu khép lại với kết quả 0-0, nhưng điều đó cho thấy ông Park vẫn rất quan tâm tới các thế hệ trẻ kế cận, và liên tục công việc tìm kiếm nhân tài.
HLV Quốc Tuấn nói không với việc bổ sung sao khủng lên U22 Việt Nam
Trong trận giao hữu diễn ra vào chiều tối nay, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã có trận hòa không bàn thắng với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc, và ông đã tỏ ra hài...
Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X