Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chuẩn bị thử sức ở La Liga, hàng loạt “fan phong trào” Alaves xuất hiện

Thứ Bảy 02/02/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha, rất nhiều CĐV ủng hộ CLB Alaves vì Quang Hải.


Fan Alaves 20 năm điểm danh
 

Trên một fanpage bóng đá, thông tin Quang Hải chuẩn bị luyện tập cùng CLB Alaves vào giữa tháng 3 đang nhận được sự quan tâm lớn. Trước đó, Hải thừa nhận ước mơ muốn ra nước ngoài thi đấu để thử sức mình , và anh đang sắp có cơ hội biến giấc mơ thành hiện thực.
 
Cho dù chưa thử việc hay có bất kỳ thông tin nào về hợp đồng, nhưng ngay từ bây giờ, đã có rất nhiều CĐV bắt đầu quan tâm đến “đại gia” Alaves. Dưới đây là một vài comment hài hước, tổng hợp trên mạng xã hội:
 
@Phan Minh Đức: “Đừng đùa, đại gia Alaves đang xếp thứ 5 La Liga và từng vả sấp mặt cả Real lẫn Barca.”
 
@Vũ Thị Song: “Bình tĩnh nào, chỉ là sang ăn tập quảng bá hình ảnh La Liga thôi, đừng ảo tượng vội. Quang Hải với Văn Hậu sắp trở thành đối thủ của nhau tại El Clasico rồi nhé.”

Hàng loạt CĐV ủng hộ CLB Alaves vì Quang Hải hình ảnh

Hàng loạt CĐV ủng hộ CLB Alaves vì Quang Hải, thậm chí còn chế ảnh hài hước


@Nguyễn Tấn Thành:
“Thật tuyệt vời, Quang Hải chuẩn bị gia nhập đúng CLB mình yêu quý suốt 20 năm qua.”
 
@Phan Quốc Vũ: “Và rồi bỗng nhiên Alaves có thêm 90 triệu fan theo một cách không thể bất ngờ hơn.”
 
@Vũ Long Thành: “Bình thường Alaves đã củ hành được Barca rồi, bây giờ mua thêm Quang Hải chắc vô địch sớm vài vòng đấu.”
 
@Vũ Thế Anh: “Chợt nhận ra mình cũng là fan Alaves từ khi đội bóng thành lập. Một CLB giàu truyền thống với lịch sử hào hùng.”
 
Đó là một vài comment trong số rất nhiều CĐV ủng hộ CLB Alaves vì Quang Hải. Còn bạn thì sao, trong trường hợp “Hải con” thực sự được gia nhập đội bóng La Liga, liệu bạn có sẵn sàng trở thành fan phong trào Alaves?
Đây! Lý do Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam Á 2019
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã lý giải về chuyện Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam...
VIDEO: Duy Mạnh, Quang Hải song ca Người ấy cực chất
Trong một bữa tiệc mới đây của CLB Hà Nội, bộ đôi Duy Mạnh và Quang Hải hát karaoke góp vui cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X