Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chia sẻ bất ngờ về chấn thương đổ máu trong trận đấu với Syria

Thứ Ba 28/08/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong đêm, Quang Hải chia sẻ về chấn thương đổ máu trong trận gặp Olympic Syria khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Quang Hải đổ máu

Trong trận đấu với Olympic Syria, ĐT Olympic Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm để giành vé vào bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 với bàn thắng duy nhất của Văn Toàn. Tuy nhiên, ấn tượng lớn nhất là việc các cầu thủ Olympic Việt Nam chơi lăn xả trong những phút cuối hiệp phụ để bảo toàn kết quả.
Quang Hải chia sẻ về chấn thương đổ máu trong trận đấu với Syria hình ảnh
Quang Hải chia sẻ về chấn thương đổ máu trong trận đấu với Olympic Syria

Ngoài chấn thương khiến Duy Mạnh không thể chiến đấu tiếp, một số cầu thủ khác của Olympic Việt Nam cũng bị đau trong trận này. Xuân Mạnh vào sân thay người bị đau ở lưng cũng cố gắng đứng dậy ngay lập tức, Quang Hải bị rách mí mắt chảy máu phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ y tế.

Quang Hải chia sẻ về chấn thương

Sau khi trận đấu khép lại, một trong những vấn đề người hâm mộ quan tâm nhất là tình hình sức khỏe của các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ bị đau trong trận này là Quang Hải hay Duy Mạnh. Trong đêm khi trở lại khách sạn, Quang Hải đã chia sẻ về tình hình chấn thương của bản thân.
Trên trang cá nhân, Quang Hải viết đầy dí dỏm "tôi vẫn khỏe và đẹp trai nhé, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn". Chấn thương rách mí mắt của Quang Hải rất may chỉ ở ngoài da nên không ảnh hưởng nhiều đến việc thi đấu.
Trong trận bán kết sắp tới, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể góp mặt cùng cả đội khi đã nhận đủ 2 thẻ vàng theo quy chế của BTC. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 29/8.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X