Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippines trải “thảm đen” tiếp đón thầy trò Park Hang Seo

Thứ Bảy 01/12/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày diễn ra trận đấu Philippines vs Việt Nam, SVĐ Panaad tại thành phố Bacolod đang được gấp rút hoàn thiện.


Sân Panaad lấp thảm che vết nứt
 

Dù địa điểm tổ chức trận đấu sắp tới đã đạt tiêu chuẩn, điều kiện sân bãi. Tuy nhiên, sân vận động Panaad vẫn còn những nhược điểm chưa thể khắc phục. Đó là lý do vào chiều nay (1/12), công tác chuẩn bị đã được Philippines gấp rút hoàn thiện nhanh chóng.
 
Trên khán đài, rác vẫn còn vương vãi nhiều nơi, nhưng bộ phận an ninh đã tích cực dùng máy thổi công nghiệp để làm sạch. Ngoài đường pitch dưới sân, nhiều chỗ lồi lõm lộ ra, và khiến nước chủ nhà cần tìm cách để cải thiện.

SVĐ Panaad trải thảm đen đón tiếp ĐT Việt Nam hình ảnh

SVĐ Panaad xuất hiện nhiều vết nứt trên sân


Theo đó, nhiều mảng nứt vỡ bên ngoài đường biên, và Philippines đã dùng những miếng thảm đen để che đi. Dù vậy, họ chỉ đặt những tấm thảm này ở khu vực chính giữa sân, từ đường hầm tới sân cỏ - cũng là nơi các cầu thủ bước ra trong trận đấu chính thức ngày mai.
 
Sau tất cả, SVĐ Panaad vẫn đạt tiêu chuẩn để tổ chức một trận đấu quốc tế. Chỉ có điều thay vì thảm đỏ, thầy trò Park Hang Seo đành phải chào sân bằng những tấm thảm tối màu.

SVĐ diễn ra trận đấu của ĐT Việt Nam ngày mai

 

Những tấm thảm màu đen nối từ đường hầm ra SVĐ Panaad



SVĐ Panaad trông như thế nào trước trận Philippines vs Việt Nam?
Chiều nay (1/12), ĐT Việt Nam đã có buổi làm quen SVĐ Panaad tại thành phố Bacolod, Philippines. Và theo quan sát, địa điểm diễn ra trận bán kết sắp tới rất...

Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X