Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

SEA Games 30 chốt đá trên sân cỏ nhân tạo: ĐT U22 Việt Nam phải thay đổi kế hoạch tập luyện

Thứ Ba 23/07/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhà Philippines đã chốt 3 SVĐ tổ chức bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 30, đáng chú ý là cả ba đều là sân cỏ nhân tạo.

Philippines chốt SVĐ tổ chức bóng đá nam SEA Games 30

 
Chiều nay (23/7), chủ nhà Philippines đã chốt về thời gian cũng như các SVĐ tổ chức bóng đá nam SEA Games 30. Cụ thể, các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 25/11 và kết thúc vào ngày 5/12/2019. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12, cả hai trận tranh hạng ba và chung kết đều diễn ra trong ngày 10/12/2019.

Chốt SVĐ tổ chức bóng đá nam SEA Games 30 hình ảnh
Rizal Memorial - một trong SVĐ tổ chức bóng đá nam SEA Games 30 - là nơi diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam.
 
Ngoài ra, ba SVĐ sẽ tổ chức các trận đấu thuộc bộ môn bóng đá nam gồm Rizal Memorial, UMAK Football và Binan Football ở thủ đô Manila. Sân Rizal Memorial được coi như sân nhà của ĐTQG Philippines là nơi tổ chức trận khai màn, vòng bán kết, tranh hạng ba và chung kết.
 
Đáng chú ý là cả ba sân này đều là mặt cỏ nhân tạo nên sẽ gây ra không ít khó khăn cho ĐT U22 Việt Nam, vốn quen thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên. Với việc đã rõ sân thi đấu, ĐT U22 Việt Nam thời gian tới buộc phải có phương án để giúp các cầu thủ làm quen với việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.
 

Bóng đá nữ cũng tương đồng về SVĐ

 
Theo phía chủ nhà Philippines công bố, bộ môn bóng đá nữ cũng sẽ diễn ra tại 3 SVĐ nơi tổ chức các trận đấu của môn bóng đá nam. Tuy nhiên, sân UMAK Football sẽ là nơi diễn ra trận tranh hạng ba và chung kết.

SVD UMAK Football se la noi dien ra tran chung ket bong da nu tai SEA Games 30.
SVĐ UMAK Football sẽ là nơi diễn ra trận chung kết bóng đá nữ tại SEA Games 30.
 
Cũng giống như ĐT U22 Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng phải có sự điều chỉnh về kế hoạch tập luyện để làm quen với việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.
 
Thời gian diễn ra các trận bóng đá nữ sẽ bắt đầu từ ngày 28/11 đến 4/12 (vòng bảng). Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 6/12, trong khi trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/12.
 
Hiện tại, chủ nhà Philippines vẫn chưa công bố thời gian diễn ra lễ bốc thăm chia bảng cho môn bóng đá nam và nữ tại SEA Games 30.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SEA Games 30:


ẢNH: Bộ đôi thủ môn U22 Việt Nam sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng
Với việc Nguyễn Văn Toản hay Bùi Tiến Dũng đều có những vấn đề riêng, bộ đôi thủ thành được thầy Park gọi lên tuyển U22 Việt Nam đợt này có cơ hội cạnh tranh...
ẢNH: Chuẩn bị cho SEA Games, ĐT U22 Việt Nam tích cực tập dứt điểm
Trong buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung thứ hai, các cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo cải thiện cho khả năng đi bóng và dứt điểm.
Cầu thủ U22 Việt Nam lo ngại về việc đá trên mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 2019
Trong buổi đầu tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam, Triệu Việt Hưng thừa nhận việc phải đá trên sân cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ gặp khó khăn hơn nhiều.
Bóng đá nam SEA Games 30 tổ chức trên mặt cỏ nhân tạo, U22 Việt Nam gặp khó
Với việc môn bóng đá nam tại SEA Games 2019 diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong chiến dịch “săn vàng”.
ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn ở chiến dịch vòng loại World Cup vì SEA Games 30
ĐT Việt Nam đang đối mặt với một thách thức lớn khi họ có thể sẽ không có nhiều ngày để tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup vì kế hoạch chinh...
Phó Chủ tịch VFF tiết lộ kế hoạch khủng dành cho U22 Việt Nam
Theo chia sẻ mới đây của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thì phía Liên đoàn sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 và...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X