Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Philippines chỉ còn... 18 cầu thủ tiếp đón Việt Nam

Thứ Ba 27/11/2018 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán với thầy trò Park Hang Seo, trận bán kết giữa Phillipines vs Việt Nam đang kém hấp dẫn đi rất nhiều.


Philippines thiếu vắng hàng loạt trụ cột
 

Khi bổ nhiệm cựu HLV tuyển Anh – Sven Goran Eriksson vào chiếc ghế nóng, LĐBĐ Philippines rất hy vọng sẽ làm nên bất ngờ ở giải đấu lần này khi đặt tham vọng lên ngôi vô địch. Thậm chí khi những trận đấu đầu tiên của bảng A đã diễn ra, ĐT nước này còn chưa chốt xong danh sách tham dự AFF Cup.
 
Với nhiều cầu thủ lai trong đội hình, Philippines sở hữu lực lượng rất mạnh. Trong đố, nổi tiếng nhất chính là thủ thành Neil Etheridge đang khoác áo Cardiff City tại Premier League.
 
Nhưng điều này đã gây ra sự trở ngại lớn, bởi thực chất AFF không phải giải đấu nằm trong cách tính điểm của FIFA – điều đó có nghĩa giải đấu khu vực Đông Nam Á chẳng hơn gì một giải giao hữu. Chính vì vậy sau khi tranh thủ thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ, những ngôi sao lai của Philippines đã trở về ĐT thi đấu, và giờ là lúc họ trở về CLB chủ quản.

DT Philippines mat Neil Etheridge tai AFF Cup 2018.

Neil Etheridge đã trở về CLB chủ quản và không thể tham dự trận Philippines vs Việt Nam


Trong đó, có thể kể đến 4 cái tên bao gồm Neil Etheridge (Cardiff), Daisuke Sato (Sepsi OSK), John-Patrick Strauss (RB Leipzig) và Stephan Palla (Buriram) đã rời ĐT. Chưa hết, HLV Eriksson còn không có sự phục vụ của Luke Woodland và thủ quân Phil Younghusband vì chấn thương.
 
Như vậy, ĐT Philippines chỉ còn 18 cầu thủ có thể ra sân trong trận bán kết lượt đi, đã bao gồm cả 2 “thương binh”. Bên phía Việt Nam, HLV Park Hang Seo chỉ phải lo ngại về chấn thương của Văn Toàn, nhưng vẫn để anh di chuyển cùng toàn đội.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X