Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo Việt Nam" muốn được thầy Park để ý

Thứ Bảy 29/02/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của CLB TP.HCM Trần Phi Sơn bày tỏ mong muốn được thi đấu trong màu áo của ĐTQG trong tương lai

Gây ấn tượng ở lượt trận thứ 2 gặp Hougang United với 1 pha kiến tạo để Công Phượng ghi bàn và là thủ lĩnh trong lối chơi của CLB TP.HCM, Phi Sơn được kì vọng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Phi Sơn mong muốn được thầy Park chú ý hình ảnh
Phi Sơn đang dần lấy lại phong độ ở mùa giải năm nay

Và cũng chính Phi Sơn cũng tỏ ra quyết tâm với cơ hội lên tuyển. Chia sẻ trước thềm trận Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội, tiền đạo xứ Nghệ cho biết: “Từ lúc trở lại sau chấn thương, tôi vẫn chưa lấy lại 100% phong độ. Tuy nhiên, tôi vẫn đang cố gắng tập luyện chăm chỉ. Tôi cũng đã thay đổi lối chơi khá nhiều để tiến bộ hơn trong quãng thời gian khoác áo SLNA cũng như TP.HCM. 

Năm nay, tôi cảm thấy mình đang ở độ chín và sung sức nhất. Do đó, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để mang lại thành tích cho CLB và quyết tâm trở lại ĐTQG.”

Tính đến thời điểm hiện tại, Phi Sơn mới chỉ được thi đấu cho ĐTQG Việt Nam 3 trận đấu và đóng góp 1 bàn thắng. Tuy nhiên, lần gần nhất anh khoác màu áo đỏ đã từ năm 2016. Hơn ai hết, Phi Sơn đang rất quyết tâm trở lại màu áo ĐTQG trong thời gian tới.

Hiện tại, Phi Sơn và các đồng đội tại CLB TP.HCM đang chuẩn bị cho trận đấu Siêu cúp Quốc gia 2019 gặp CLB Hà Nội. Toàn đội đang quyết tâm đánh bại nhà đương kim vô địch V-League 2020 và giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Trận tranh Siêu cúp 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày mai 01/03 trên sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X