Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt Nam

Thứ Hai 17/05/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất cách ly y tế, 3 ngôi sao của CLB SLNA là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng sẽ lên tập trung ĐT Việt Nam vào sáng mai 18/5.
Phan Văn Đức
Phan Văn Đức và đồng đội sẽ lên tập trung ĐT Việt Nam vào sáng mai 18/5.

Theo thông tin vừa nhận, sau gần hai tuần chờ đợi, 6 tuyển thủ thuộc biên chế đội bóng Sông Lam Nghệ An chuẩn bị lên đường ra Hà Nội để hội quân ở ĐTQG (Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng) và U22 Việt Nam (Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh).

Trước đó, các cầu thủ này đều không thể lên tuyển đúng hạn do đều thuộc diện F2 của bệnh nhân Covid-19 và phải thực hiện yêu cầu cách ly y tế tập trung tại CLB.

Với việc Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng có mặt tại Hà Nội vào ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ có đủ quân số 37 cầu thủ như danh sách triệu tập ban đầu của HLV Park Hang Seo. 

Nhiều khả năng trong thời gian tới, đội sẽ có những buổi tập đá đối kháng để lắp ghép bộ khung đội hình, cũng như giúp ban huấn luyện phát hiện ra những nhân tố mới bổ sung vào đội tuyển. 

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội tới ngày 26/5 trước khi lên đường sang UAE. Vì vậy, có thể coi những ngày tới sẽ là những ngày rất quan trọng với các tuyển thủ, khi mà họ cần chứng minh thực lực của mình để ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

Được biết trước ngày lên đường, thầy Park sẽ gạch tên 10 học trò để chốt danh sách 27 cầu thủ sẽ lên đường sang Tây Á. Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có suất trực tiếp và sẽ bay từ Nhật Bản tới UAE để hội quân cùng toàn đội. 

danh sách đt VN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X