Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Phan Văn Đức và Đình Trọng bất ngờ có tên trong danh sách ĐT Việt Nam

Thứ Hai 26/08/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính chấn thương, bộ đôi Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn bất ngờ có tên trong danh sách hội quân tại khách sạn của ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức và Đình Trọng chung phòng

Dính chấn thương, cả Phan Văn Đức và Đình Trọng đều không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Cả hai trong thời gian qua đều điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju Young.

Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn hội quân cùng ĐT Việt Nam hình ảnh
Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn có phòng tại nơi hội quân của ĐT Việt Nam.
Điều bất ngờ là trong danh sách phòng của ĐT Việt Nam đợt này, Văn Đức và Đình Trọng vẫn có tên cùng cả đội. Đáng chú ý là cả hai cầu thủ này được phân một phòng ở phần cuối danh sách.
Đây có lẽ là chủ ý của HLV Park Hang Seo nhằm trực tiếp kiểm tra tiến độ phục hồi chấn thương của bộ đôi tuyển thủ này. Ngoài ra, bác sĩ Choi cũng góp mặt trong thành phần BHL ĐT Việt Nam nên việc Văn Đức cùng Đình Trọng “lên tuyển” cũng giúp bộ đôi này không bị gián đoạn việc điều trị cùng “thần y” người Hàn Quốc.

8 cầu thủ vắng mặt

Trong ngày tập trung đầu tiên, có đến 8 cầu thủ vắng mặt gồm Công Phượng và 7 cái tên khác của Hà Nội FC gồm Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Kiên và Thành Chung.

Phan Van Duc va Dinh Trong van co ten trong danh sach phong cua DT Viet Nam.
Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn có tên trong danh sách phòng của ĐT Việt Nam.
Nhóm cầu thủ của Hà Nội FC đang chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 gặp Altyn Asyr tại Turkmenistan. Theo dự kiến, 7 cầu thủ này sẽ trở về Việt Nam hội quân cùng cả đội vào ngày 29/8.
Còn Công Phượng vẫn chưa thể trở lại do cuối tuần này, Sint Truiden gặp Eupen vào 23h00 ngày 31/8 (giờ Việt Nam). Tiền đạo này sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan, sau đó hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Bangkok.
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào 17h40 ngày 27/8.

Tổng hợp Thái Lan 0-1 Việt Nam (King's Cup 2019):


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


VIDEO: Vừa đến hội quân cùng ĐT Việt Nam, thầy Park lập tức bị NHM vây kín
HLV Park Hang Seo bị người hâm mộ vây kín khi xuất hiện tại khách sạn La Thành trong ngày đầu ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan tại vòng...
Chuyến bay delay hai lần, Đặng Văn Lâm vẫn bị kẹt ở Thái Lan
Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam muộn hơn dự kiến do máy bay bị delay tại Thái Lan.
Đấu Thái Lan, tại sao ĐT Việt Nam tập luyện vào chạng vạng tối?
Chiều nay (26/8), ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam không e ngại Thái Lan
Đó là lời chia sẻ đầy tự tin của thủ quân Quế Ngọc Hải trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.
HLV SLNA chạnh lòng vì các học trò không được thầy Park tin dùng trên tuyển
Chia sẻ sau thất bại trước CLB TPHCM ở vòng 22 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận mình cảm thấy buồn khi các cầu thủ SLNA không được triệu tập lên ĐT...
HLV Park Hang Seo nhận tin cực buồn từ Trọng Hoàng
Một tin không vui đã đến với HLV Park Hang Seo trước ngày hội quân ĐT Việt Nam là việc tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X