Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Phan Văn Đức suýt trở thành người hùng của ĐT Việt Nam

17/11/2021

Nếu chính xác và may mắn hơn, Phan Văn Đức có thể trở thành người hùng của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Saudi Arabia.

Phan Văn Đức suýt thành người hùng 


Phan Văn Đức ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Trong trận đấu với ĐT Nhật Bản ngày 11/11, Phan Văn Đức được tung vào sân ở phút 46 nhưng đến phút 84, HLV Park Hang Seo quyết định rút cầu thủ này ra.
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Quyết định đó khiến Phan Văn Đức bị đặt ra nhiều hoài nghi. Giải thích về điều này, HLV Park Hang Seo cho biết khi đó ĐT Việt Nam đang thua nên ông buộc phải đưa ra những thay đổi về mặt chiến thuật.
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia, Phan Văn Đức tiếp tục được tung vào sân trong hiệp hai và đã chơi đầy cố gắng khi ĐT Việt Nam vùng lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ trong những phút cuối.
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Ở thời gian bù giờ của trận đấu, Phan Văn Đức có liên tiếp hai cơ hội dứt điểm gồm một cú sút chéo góc và một pha đánh đầu. Tuy nhiên, cả hai tình huống dứt điểm này đều không thể đưa bóng vào khung thành ĐT Saudi Arabia.
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Phan Văn Đức còn thiếu đi một chút may mắn và chính xác để có bàn thắng mang về điểm số đầu tiên cho ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Phan Văn Đức cùng các đồng đội bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có bàn thắng dù đã chơi tấn công rất nỗ lực trong những phút cuối trận.
Văn Toàn ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Văn Toàn bày tỏ sự tiếc nuối khi ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào qua 6 trận ở vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Trước mắt, ĐT Việt Nam có thể tạm quên đi thành tích không tốt ở vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á để tham dự AFF Cup 2020. Đây được coi là giải đấu vừa tầm hơn với Quế Ngọc Hải cùng đồng đội khi các đối thủ ở Đông Nam Á có trình độ không cao hơn như khi đối mặt với những đội bóng hàng đầu châu Á.
 
Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 Saudi Arabia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Trọng tài trận Việt Nam và Saudi Arabia: Hai quyết định có thể làm thay đổi trận đấuTrọng tài trận Việt Nam và Saudi Arabia: Hai quyết định có thể làm thay đổi trận đấu
Trọng tài chính Hanna Hattab có hai quyết định đủ để thay đổi cục diện trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia.
Công Phượng bù trừ cho Tiến Linh ra sao trước hàng thủ ĐT Saudi Arabia?Công Phượng bù trừ cho Tiến Linh ra sao trước hàng thủ ĐT Saudi Arabia?
Khả năng hoạt động độc lập của Nguyễn Công Phượng khi chơi bên cạnh Nguyễn Tiến Linh đã trở thành điểm sáng trên mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam.
Quang Hải khiến cầu thủ Saudi Arabia bị quay như chong chóngQuang Hải khiến cầu thủ Saudi Arabia bị quay như chong chóng
Nguyễn Quang Hải là cầu thủ chơi nổi bật bậc nhất bên phía ĐT Việt Nam với nhiều pha xử lý khiến các cầu thủ ĐT Saudi Arabia không thể truy cản.
Phan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sútPhan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sút
Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua trong màu áo ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam có cơ hội lớn cắt mạch 7 trận toàn thuaĐT Việt Nam có cơ hội lớn cắt mạch 7 trận toàn thua
Nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cắt mạch 7 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup khi chỉ phải gặp ĐT Lào ở trận ra quân tại AFF Cup 2020.
Công Phượng: So với các đội hàng đầu châu Á thì rất khó cho ĐT Việt NamCông Phượng: So với các đội hàng đầu châu Á thì rất khó cho ĐT Việt Nam
Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Công Phượng cho rằng khoảng cách về trình độ giữa ĐT Việt Nam với các ông lớn hàng đầu châu Á vẫn còn rất xa.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X