Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức lo lắng về phong độ bản thân sau trận giao hữu với ĐT Jordan

Thứ Năm 03/06/2021 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với ĐT Jordan, Phan Văn Đức thừa nhận phong độ chưa thực sự tốt sau thời gian dài quay lại ĐT Việt Nam.
Kết quả giao hữu ĐT Việt Nam và ĐT Jordan: Tái hiện tỉ số ở Asian Cup 2019Kết quả giao hữu ĐT Việt Nam và ĐT Jordan: Tái hiện tỉ số ở Asian Cup 2019
Hết hiệp một, ĐT Việt Nam đang tạo ra được sự cân bằng với ĐT Jordan trong trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam, Phan Văn Đức là trường hợp khá đặc biệt khi lên hội quân muộn. Nguyên nhân là bởi nhóm cầu thủ SLNA như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng phải tự cách ly tại CLB do liên quan đến một trường hợp F1.

Phan Văn Đức cùng các đồng đội đã có trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5 để có sự cọ xát trước khi chính thức bước vào vòng loại World Cup 2022. Bản thân Văn Đức cũng tự đánh giá được nhiều điều về bản thân sau trận đấu đó.

Phan Văn Đức ĐT Việt Nam
Phan Văn Đức thừa nhận phong độ chưa tốt do thời gian dài mới quay lại đội tuyển.
 
Trước buổi tập sớm của ĐT Việt Nam ngày 3/6, Phan Văn Đức chia sẻ: “Tôi được đá 45 phút ở trận đấu với ĐT Jordan và cảm nhận là sau một thời gian dài mới quay lại đội tuyển, phong độ của tôi chưa được tốt lắm”.

“Hàng công ĐT Việt Nam hiện tại sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, mà tôi mới trở lại sau một thời gian dài vắng mặt nên phải nỗ lực hơn trong tập luyện và chỉn chu hơn khi dứt điểm. Nếu được thầy Park trao cho cơ hội, tôi sẽ chiến đấu hết mình”.

Với việc vắng mặt Đỗ Hùng Dũng ở khu trung tuyến, HLV Park Hang Seo sẽ có những phương án thử nghiệm. Dù vậy, Phan Văn Đức cho biết vẫn được thi đấu với đúng vị trí trước kia, chưa có sự thay đổi nào.

Phan Văn Đức đánh giá cả 3 đối thủ của ĐT Việt Nam sắp tới đều rất mạnh nhưng HLV Park Hang Seo đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt với đối thủ đầu tiên là ĐT Indonesia, các cầu thủ đã được tập chi tiết trên sân để sẵn sàng cho trận đấu.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang dần thích nghi với điều kiện ở Dubai (UAE) để sẵn sàng cho ba trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
 
Một trong những trở ngại đối với ĐT Việt Nam tại Dubai (UAE) là thời tiết khá nắng nóng, Phan Văn Đức cũng thừa nhận đây là một khó khăn. Dù vậy, cầu thủ này cho biết với việc đến đây từ sớm, các tuyển thủ cũng đã dần thích nghi và không bị ngộp khi đá ở khung 20 giờ.

“Toàn đội rất vui khi các CĐV có thể vào sân” – Phan Văn Đức chia sẻ: “Các cầu thủ bóng đá ai cũng thế, có khán giả luôn là nguồn động lực để chúng tôi thi đấu. Xin cảm ơn và mong người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ đội tuyển Việt Nam”.

Đêm nay, bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ có hai trận đấu đáng chú ý là ĐT Thái Lan gặp ĐT Indonesia và ĐT UAE gặp ĐT Malaysia. Cả hai trận đấu cùng diễn ra vào 23h45 theo giờ Việt Nam.

Video Đức Cọt trả lời phỏng vấn sáng nay 3/6

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Phan Văn Đức:


Phan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNAPhan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNA
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB quê hương, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thật lòng trên mạng xã hội.
Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022
Cái tên nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022 cũng đã lộ diện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng mới đây giữa đội chủ sân Vinh với cầu thủ Phan Văn Đức.
CHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNACHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNA
Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với SLNA, có hiệu lực tới hết mùa giải 2024.
Phan Văn Đức, Xuân Mạnh bịn rịn tạm biệt vợ để lên tập trung ĐT Việt NamPhan Văn Đức, Xuân Mạnh bịn rịn tạm biệt vợ để lên tập trung ĐT Việt Nam
Ngay sau khi kết thúc thời gian cách ly, Phan Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng lập tức di chuyển ra Hà Nội để tập trung ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt Nam
Sau khi hoàn tất cách ly y tế, 3 ngôi sao của CLB SLNA là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng sẽ lên tập trung ĐT Việt Nam vào sáng mai 18/5.
Phan Văn Đức say mê đánh Đế Chế trong thời gian cách lyPhan Văn Đức say mê đánh Đế Chế trong thời gian cách ly
Trong quãng thời gian cách ly cùng các cầu thủ SLNA, Phan Văn Đức dành không ít thời gian để chơi Đế Chế, một thể loại game mà anh rất thích.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X