Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức gửi lời nhắn nhủ tới Xuân Trường sau chấn thương quái ác

Thứ Tư 02/10/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội thân thiết từ U23 tới ĐT quốc gia Việt Nam, hơn nữa lại cùng gặp chấn thương đầu gối, mới đây Phan Văn Đức đã có đôi lời chia sẻ tới người đàn anh.


"Đức cọt" hy vọng Xuân Trường sớm trở lại
 

Trong buổi tập ngày 30/9 vừa qua, tiền vệ đang khoác áo CLB HAGL Lương Xuân Trường đã dính chấn thương nặng, phải có người dìu vào phòng y tế. Theo xét nghiệm, cầu thủ quê Tuyên Quang đã bị đứt dây chằng đầu gối phải và sẽ nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Mới đây, bác sĩ của ĐT Việt Nam – Trần Anh Tuấn cập nhật tình hình chấn thương của Xuân Trường và cho biết, thời gian cầu thủ này vắng mặt sẽ là 5-6 tháng. Cùng với đó, Phan Văn Đức là người cũng gặp chấn thương dây chằng, đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội:
 
“Tôi không dám tin anh Xuân Trường lại dính chấn thượng nặng như tôi. Tôi cũng dính chấn thương trong một buổi tập và nó đến từ một tình huống rất bình thường. Tôi từng rất lo lắng vì cuộc đời cầu thủ sợ nhất đứt dây chẳng. 
 
Bây giờ thì ổn hơn rồi. Tôi tin với một người chuyên nghiệp và nghị lực, anh Trường sẽ sớm trở lại sân cỏ.”

Phan Van Duc tap rieng

Phan Văn Đức gửi lời chúc tới Xuân Trường


Cụ thể, “Đức cọt” cũng phải rời xa sân cỏ với chấn thương tương tự, và được điều trị bên Singapore. Hiện nay, Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng vẫn đang luyện tập cùng ĐT Việt Nam tại sân tập của VFF. Cả 2 đều tập riêng dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Choi.

Về phía Xuân Trường, anh sẽ được ĐT lên kế hoạch điều trị sớm nhất, và được cam đoan sẽ chữa tại bệnh viện tốt nhất trên thế giới, với bác sĩ giỏi nhất.

VIDEO Đình Trọng và Phan Văn Đức tập riêng

Minh Vương viết tâm thư động viên người anh em Xuân Trường
Sau khi hay tin Xuân Trường chấn thương nặng, tiền vệ Minh Vương đã có những chia sẻ động viên đầy chân thành và cảm động trên trang cá nhân nhằm an ủi người...
Xuân Trường sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thế giới
Trong buổi tập chiều ngày 1/10, thông tin chấn thương và tình trạng sức khoẻ của tiền vệ Xuân Trường đã được cập nhật.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X