Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Phải cách ly tập trung, Tiến Linh "thèm" được ra sân chơi bóng

Thứ Năm 24/06/2021 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Tiến Linh cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam đều thèm được ra sân thi đấu trong thời gian cách ly tập trung.
Trở về từ UAE sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Nguyễn Tiến Linh cùng tập thể ĐT Việt Nam cách ly tập trung 7 ngày do đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng covid-19. Dù trong phòng cũng có một số dụng cụ tập luyện nhưng các tuyển thủ vẫn cảm thấy bí bách khi không được ra ngoài vận động.

Tiến Linh. Ảnh: FBNV.
Tiến Linh cùng ĐT Việt Nam phải cách ly tập trung 7 ngày sau khi về nước. Ảnh: FBNV.
 
Chia sẻ về cảm giác phải cách ly tập trung với chỉ một mình trong một phòng, Nguyễn Tiến Linh cho biết: “Chúng tôi hay trêu nhau bảo cách ly giống ở tù, quanh đi quẩn lại với bốn bức tường. Nhưng bệnh dịch mà, phải chấp nhận, an toàn là trên hết”.

“Phòng có máy chạy, thảm để anh em tập. Cầu thủ tự tập, thi thoảng HLV Park Hang Seo lại gửi bài để chúng tôi tập theo. Tôi tập ngày hai cữ sáng và chiều, dù có vận động nhưng khối lượng không đủ. Chúng tôi là cầu thủ nên phải tập khối lượng lớn, vận động nhiều nên khối lượng không đủ cũng bức bí. Giờ anh em cầu thủ thèm được ra sân, được chạm vào quả bóng”.

Sau khi về TP Hồ Chí Minh vào ngày 17/6, các thành viên ĐT Việt Nam cách ly tập trung theo nguyên tắc mỗi người một phòng, đồng thời không được rời khỏi phòng. Toàn đội đã xét nghiệm vào ngày 23/6 và trong trường hợp đều nhận kết quả âm tính, các thành viên sẽ kết thúc thời gian cách ly tập trung để tự cách ly tại nhà thêm 7 ngày.

Tính đến ngày 24/6, ĐT Việt Nam đã cách ly đủ 7 ngày theo quy định nhưng Tiến Linh cùng các đồng đội chưa nhận được thông báo về việc kết thúc thời gian cách ly. Các tuyển thủ vẫn chờ đợi trong tâm trạng háo hức được ra ngoài.

 
Tại vòng loại thứ 2, Tiến Linh đều ghi bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam khi gặp ĐT Indonesia (thắng 4-0), ĐT Malaysia (thắng 2-1) và ĐT UAE (thua 2-3). Những bàn thắng này góp phần giúp ĐT Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á.

Về cái duyên ghi bàn, Tiến Linh chia sẻ: “Kỳ lạ là trận nào tôi cũng là người ghi bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam. Bí kíp ư? Đó là không quan tâm tới kỷ lục hay gì đó, chỉ tập trung với mục tiêu là vào sân để ghi bàn. Tôi chơi tốt bởi giờ tự tin”. 

Tiến Linh cho rằng việc được HLV Park Hang Seo trao nhiều cơ hội, từng giành huy chương vàng SEA Games rồi thi đấu thường xuyên ở vòng loại World Cup nên tự tin hơn. Tiền đạo này cho biết tâm lý là một trong những yếu tố quan trọng để chơi thăng hoa hơn.

Tiến Linh vs Indonesia 7/6
Tiến Linh ghi bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam trong cả 3 trận đấu tập trung ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á khi có khả năng gặp những đội bóng hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc, Saudi Arabia, Iran,… 12 đội sẽ chia làm hai bảng trong lễ bốc thăm vào ngày 1/7 và thi đấu từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2020.

“Vòng ba toàn đội mạnh nên đương nhiên vô cùng khó khăn với ĐT Việt Nam. Nhưng chúng tôi xác định cứ đá hết mình, đến đâu thì đến. Bóng đá không nói trước được điều gì. Như trận gặp ĐT UAE, họ hay hơn, đá trên chân nhưng mấy phút cuối chúng tôi vẫn có hai bàn thắng” - Tiến Linh chia sẻ.

Theo dự kiến, Tiến Linh sẽ hội quân cùng CLB Bình Dương để chuẩn bị cho vòng đấu cuối giai đoạn 1 gặp CLB TP Hồ Chí Minh.

Tổng hợp ĐT UAE 3-2 ĐT Việt Nam:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Nguyễn Tiến Linh:


Nguyễn Tiến Linh: Hãy mãi giữ lửa!Nguyễn Tiến Linh: Hãy mãi giữ lửa!
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thi đấu ở những năm gần đây. Điều này đã được anh thể hiện tại vòng loại World Cup vừa qua....
Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái LanTiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn...
5 pha lập công của Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam bay cao ở Vòng loại World Cup 20225 pha lập công của Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam bay cao ở Vòng loại World Cup 2022
Thành công trong việc giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 là nỗ lực thuộc về cả tập thể ĐT Việt Nam. Song những đóng góp to lớn của tiền đạo Tiến...
Tiến Linh: Dáng dấp mẫu trung phong bóng đá Việt Nam hằng ao ướcTiến Linh: Dáng dấp mẫu trung phong bóng đá Việt Nam hằng ao ước
Góp công lớn giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022, Tiến Linh thể hiện dáng dấp của 1 trung phong cắm bóng đá Việt Nam tìm kiếm suốt thời...
Tiến Linh đăng ảnh tố cáo cầu thủ UAE xâm phạm thân thểTiến Linh đăng ảnh tố cáo cầu thủ UAE xâm phạm thân thể
Tiền đạo Tiến Linh vừa đăng ảnh với đôi chân chườm đá trên facebook sau trận thua 2-3 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà UAE.
Tiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng SơnTiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng Sơn
Với bàn thắng vào lưới UAE, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức bắt kịp kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Hồng Sơn thiết lập cách đây gần 20...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X