Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Malaysia, Việt Nam đang dẫn đầu thông số này tại AFF Cup

Thứ Năm 13/12/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không sở hữu sát thủ như Thái Lan, nhưng ĐT Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup về số lượng cầu thủ lập công.


Tuyển Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn
 

Trong trận chung kết lượt đi với Malaysia, thầy trò Park Hang Seo đã giành được kết quả hòa 2-2 tại SVĐ Bukit Jalil, người ghi bàn là Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy. Đáng chú ý, đây là pha lập công đầu tiên của 2 tiền vệ này, tính trong giải đấu năm nay.
 
Điều đó giúp ĐT Việt Nam lúc này có tới 7 cái tên được ăn mừng bàn thắng. Ngoài Đức Huy và Huy Hùng ghi bàn, chúng ta còn có Anh Đức, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức và tiền đạo trẻ Tiến Linh. Tính tại AFF Cup 2018, con số này nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác, cho thấy sự khó lường trong khả năng tấn công của thầy trò Park Hang Seo.

Viet Nam dan dau danh sach ghi ban

Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn về số lượng cầu thủ


Xếp thứ 2 về số lượng cầu thủ lập công là ĐT Myanmar và Philippines – cả 2 đều có 6 cái tên đã ghi bàn. Dù vậy, cả 2 đội đều không thể nâng cao thành tích của mình, bởi Myanmar đã bị loại ngay từ vòng bảng, trong khi Azkals vừa gục ngã trước Việt Nam ở vòng bán kết với tổng tỷ số 2-4.
 
Về tổng số bàn thắng, Thái Lan lúc này đang dẫn đầu với 16 bàn, còn Việt Nam xếp sau với 14 pha lập công. Tuy nhiên, điều này không quan trọng bởi thầy trò Park Hang Seo đang có cơ hội giành ngôi vô địch, trong khi ĐT xứ chùa vàng đã kết thúc chiến dịch của mình tại bán kết.
 
Trong trận đấu cuối cùng tới đây với Malaysia, hy vọng ĐT Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup và tiếp tục có những cái tên khác lập công, khi đó chúng ta có cơ hội lớn để làm nên lịch sử.

Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo trong trận chung kết lượt đi

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X