Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo tự tin trước đối thủ Iraq, chia sẻ về trợ lý thể lực

Thứ Hai 07/01/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo đang diễn ra, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iraq với một sự tự tin rất lớn.


HLV Park tự tin trước ngày ra quân

Trong buổi họp báo tối ngày 7/1, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự cũng như chuẩn bị trước giải đấu lớn. HLV Park Hang Seo cho thấy sự tự tin dù sắp tới, ĐT Việt Nam phải đối mặt với đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu đầu tiên.
Nói về tình hình toàn đội, HLV vừa bước qua tuổi 60 cho biết: “Sau thành công ở các giải đấu tại Trung Quốc, Indonesia và vừa rồi là AFF Cup, chúng tôi phải đối dầu với 3 đội mạnh ở vòng bảng Asian Cup, mà đầu tiên là với Iraq.”

“Sau những giải đấu đã qua, chúng tôi cảm thấy tự tin hơn. ĐT Việt Nam có lý do để kỳ vọng lớn hơn vào giải đấu này. Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện do vừa thi đấu AFF Cup nhưng đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng cho Asian Cup 2019.”

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iraq hình ảnh

Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iraq


“Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã phải cày ải trong năm vừa qua, vì vậy những lo ngại về việc họ quá tải hay mệt mỏi là điều bình thường. Việc thay HLV thể lực cũng khiến nhiều người nghi ngờ. Nhưng HLV thể lực mới của chúng tôi đang làm rất tốt công việc của mình, anh ấy cũng có nhiều kinh nghiệm làm việc, đặc biệt là tại các quốc gia Đông Nam Á.”

“Song song với trận đấu ra quân, chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu về cặp đấu còn lại tại vòng bảng. Chúng tôi có nhiều thông tin về ĐT Iran và Yemen, chúng tôi sẽ phân tích trận đấu đó dựa trên những băng hình.”


Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam cần quên đi chức vô địch AFF
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Iraq, trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup vào ngày mai (8/1)
HLV Iraq: ĐT Việt Nam thường chơi phòng ngự với 7 cầu thủ
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày mai, HLV Srecko Katanec chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một sự thận trọng lớn.
Nguyệt Anh (từ Abu Dhabi – UAE)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X