Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo triệu tập 27 cầu thủ chuẩn bị đấu UAE và Thái Lan

Thứ Năm 24/10/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park đã lên danh sách 27 cầu thủ ĐT Việt Nam triệu tập vào cuối tháng 10 này.
 

Việt Phong tiếp tục được chọn, Hồng Quân vắng mặt
 

Với 2 lượt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 tới đây, thời gian gấp rút nên HLV Park Hang Seo không đưa ra quá nhiều thay đổi. Ông gần như giữ lại toàn bộ những cái tên quen thuộc, có chăng cũng chỉ thêm 4 cái tên so với danh sách được đăng ký là 23 người.
 
Theo đó, cái tên được triệu tập lên tuyển đợt trước những chơi thất vọng – Nguyễn Việt Phong của Viettel vẫn được lựa chọn. Cùng với đó là những nhân tốt mới như Lê Văn Đại của Thanh Hoá, Ngân Văn Đại của Hà Nội, Hà Minh Tuấn của Quảng Nam và Ngô Hoàng Thịnh của TP. HCM (cầu thủ được gọi lần trước nhưng bị bỏ lỡ đáng tiếc vì chấn thương).

Mot tien dao khac duoc thay Park su dung trong tran nay la Viet Phong cung khong de lai nhieu an tuong, do thoi gian thi dau o tren san it oi, cung nhu

Việt Phong tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập


Còn lại, ông Park cũng không triệu tập những cầu thủ đang trong quá trình bình phục như Phan Văn Đức (SLNA), Trần Đình Trọng (Hà Nội), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng) hay Lương Xuân Trường (HAGL). Một cái tên đáng chú ý khác là Mạc Hồng Quân của TQN cũng không có tên trong đợt triệu tập này.
 
Đợt tập trung này sẽ bắt đầu từ ngày 28/10, kéo dài đến 20/11. ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón lần lượt 2 đối thủ là UAE và Thái Lan vào ngày 14/11 và 19/11 tới đây.

Danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam trong tháng 11/2019

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

 
Hậu vệ (9): Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hoá).

Tiền vệ (9): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Danh sach tap trung 27 cau thu DT Viet Nam len tuyen dot nay
Danh sách tập trung 27 cầu thủ ĐT Việt Nam lên tuyển đợt này
BXH FIFA tháng 10/2019: Việt Nam đứng thứ 97 thế giới và 15 châu Á
Với thành tích ấn tượng tại Vòng loại World Cup 2022 mới đây, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên hạng 97 thế giới và thứ 15 Châu Á trên BXH FIFA tháng 10/2019 vừa...
ĐT Thái Lan tiếp tục nhận tin không vui trước trận gặp Việt Nam
Tham vọng đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại sân Mỹ Đình của Thái Lan đang gặp trở ngại sau khi có thêm ca chấn thương của các trụ cột.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đáp trả đanh thép lời chê bai của HLV người Nhật Bản
Trước việc bị HLV Nishino chỉ trích là ăn vạ, trung vệ tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng khẳng định mình không hề làm chuyện đó.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X