Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo: “Tôi chẳng có thời gian mà tận hưởng thành quả”

Thứ Ba 01/01/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phỏng vấn được thực hiện bởi truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo chia sẻ về bản thân và những mục tiêu phía trước.


Ông Park không có thời gian để nghỉ
 

Đã gắn bó với nền bóng đá Việt Nam hơn 1 năm, HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo đã làm được những thành tích đáng tự hào. Và trong ngày đầu năm mới, ông đã có những chia sẻ về khoảng thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định đang rất hạnh phúc.
 
Chiến lược gia này cho biết: “Khi ký hợp đồng với VFF, tôi tự nhủ liệu mình có trụ lại ở đây được 8 tháng hay không. Tôi đã lập một kế hoạch lớn, nhưng không biết mình có thể gắn bó đến hết hợp đồng. Tôi căng sức hàng ngày, đảm nhận 2 đội tuyển một lúc. Nói thật, tôi chẳng có thời gian để tận hưởng thành quả của mình.

Niềm vui chiến thắng chỉ đến trong chốc lát, sau đấy tôi phải lập tức chuẩn bị cho giải đấu tiếp theo. Trong khoảng thời gian vừa qua, tôi xoay như chong chóng với các kế hoạch, các giải đấu mà chẳng có thời gian nghỉ ngơi.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về bản thân hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ về bản thân


Asian Cup là một giải đấu căng thẳng, là thử thách lớn cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chẳng có lý do phải sợ hãi. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Có những thử thách cực kỳ khó khăn, nhưng chỉ cần đừng hối tiếc, hướng về phía trước, thì chẳng phải sợ hãi điều gì cả.

Chắc chắn những thành công gần đây đã đem lại nhiều niềm vui cho NHM Việt Nam. Tôi đã từng cảm nhận được điều đó ở Hàn Quốc, và bây giờ là ở Việt Nam. Mọi người được thỏa mãn với cảm giác lên ngôi vô địch, đặc biệt là sau một hành trình dài và khó khăn. Chúng tôi đã chiến thắng và điều đó thật tuyệt.

Tôi chỉ là một HLV bình thường, không có ước mơ gì đặc biệt. Tôi muốn làm những người xung quanh mình được hạnh phúc, như vậy là đủ rồi” – HLV Park Hang Seo chia sẻ về bản thân.
 
BTC Asian Cup nhầm lẫn tai hại khi triệu tập Anh Đức
Dù đã được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi sau chức vô địch AFF, tuy nhiên thông tin tiền đạo Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam đã xuất hiện ngay trước thềm diễn ra...
VIDEO: ĐT Việt Nam chúc mừng năm mới 2019
Nhân dịp kết thúc năm 2018, ĐT Việt Nam chúc mừng năm mới 2019 và nhắn gửi những mục tiêu tiếp theo tới người hâm mộ.
Công Phượng có đôi lời nhắn nhủ tới NHM trong năm 2019
Năm mới đã đến, hãy cùng xem những gì Công Phượng chia sẻ với người hâm mộ về những mục tiêu phía trước.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X