Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục "sửa" giới truyền thông Thái Lan vì bị hiểu lầm

Thứ Ba 04/06/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo ngày 4/6, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái Lan và tỏ ra không hài lòng với truyền thông nước chủ nhà.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...
 

Ông Park yêu cầu truyền thông Thái Lan đính chính

 

"Trước khi trả lời, chúng tôi muốn đính chính một số thông tin mà có sự hiểu lầm ở đây. Theo tôi biết thì một vài tờ báo Thái lan nói rằng trong buổi họp của ông Park tại Việt Nam, tôi không đánh giá cao giải đấu này. Đây là một thông tin sai sự thật, bởi tôi không nói điều đó.

Chúng ta cũng biết, King’s Cup là giải đấu có truyền thống và lịch sử lâu đời của Thái Lan, đóng góp rất lớn sự phát triển của bóng đá châu Á. Tôi từng tham dự King’s Cup khi còn là cầu thủ, bởi vậy tôi rất tôn trọng và đánh giá cao giải đấu này.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái Lan hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái Lan và tỏ ra không hài lòng với truyền thông nước bạn


Trong buổi họp báo tại Việt Nam, tôi chỉ khẳng định rằng đây là giai đoạn khó khăn của ĐT Việt Nam, lịch thi đấu dày đặc quãng đường di chuyển cũng nhiều thử thách từ Hà Nội tới Buriram. Tôi hy vọng quý báo Thái Lan sẽ đính chính lại thông tin này.

King’s Cup là giải đấu có trình độ cao và tôi rất hài lòng khi tham dự. Thái Lan là đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á, thậm chí là châu Á, chạm trán họ là cơ hội tốt đối với chúng tôi. Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần tự hào, bởi chúng tôi đang là nhà vô địch của AFF Cup."

King’s Cup ế ẩm trước ngày khai mạc
Dù giải đấu được quảng cáo rầm rộ trên phương tiện truyền thông, nhưng King’s Cup ít được quan tâm bởi chính những người dân Buriram, Thái Lan.
Lỡ sút vỡ kính CĐV Incheon, đây là cách Công Phượng gửi lời xin lỗi
Theo trang chủ của CLB Hàn Quốc, Công Phượng gửi thư cho CĐV Incheon vì sự cố anh gây ra ở lần cuối cùng khoác áo đội bóng này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X