Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thừa nhận sai sót khi đồng ý tham dự Kings Cup

Thứ Bảy 01/06/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày lên đường dự King’s Cup, HLV của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan và thừa nhận sự khó khăn khi đồng ý đá giao hữu.

HLV Park đánh giá về Thái Lan

Ngày 5/6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Thái Lan tại Buriram, rồi có thêm 1 trận nữa vào ngày 8/6 tuỳ thuộc kết quả (chung kết hoặc tranh giải 3). Bởi vậy ngay từ bây giờ, toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng để di chuyển.
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV người Hàn Quốc thừa nhận sai lầm khi đồng ý dự King’s Cup lần này. Ông Park cho biết: “Lựa chọn tham gia giải đấu của tôi có lẽ hơi lấn cấn và sai sót. Hiện nay, lịch thi đấu rất bận, lẽ ra các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi.
Trong thời gian FIFA Days, tôi nghĩ 1 trận giao hữu là phù hợp. Tôi có hơi sai sót, bởi chúng ta phải tới Bangkok rồi Buriram, không phải trên sân nhà. Lịch trình khá vất vả nên sắp tới phải tính toán cho phù hợp, không chỉ ĐT quốc gia mà cả SEA Games. Tôi e ngại các cầu thủ có thể sẽ mệt mỏi.

HLV Park Hang Seo thừa nhận sai sót khi đồng ý tham dự Kings Cup hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan


Thái Lan rất mong chờ trận đấu này. Khi nhận được lời đề nghị tham gia giải, tôi đồng ý vì chúng ta đang là đương kim vô địch AFF Cup 2018, U23 cũng gặp 2 lần gần đây và thắng (4-0), họ khá tổn thương. ĐT Việt Nam đang là nhà vô địch nên không ngại ai cả, không chỉ riêng Thái mà bất cứ đội nào cũng không ngại. 
Việc 2 đội tuyển kình địch nhau giúp bóng đá 2 nước phát triển hơn. Với ĐTQG, đây là cách để các cầu thủ chứng minh năng lực, khắc phục khó khăn, thích nghi về chiến thuật và yêu cầu của BHL. 
Giải lần này mang ý nghĩa lớn, thắng thì mang nhiều hy vọng, thua cũng có thể nhận thất vọng. Muốn ĐT phát triển, chúng ta không có lý do để tránh bất cứ đối thủ nào, dù là Thái hay bất cứ ai” – HLV Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan trước thềm King’s Cup.

Nhận định Tottenham vs Liverpool (2h ngày 2/6): Thêm một kịch bản điên rồ?
Mùa giải 2018/19 tràn ngập những kịch tính tại đấu trường Champions League. Nhận định Tottenham vs Liverpool tin rằng sẽ còn nhiều điều không ngờ trong trận...
Ảnh: Bộ đôi Park – Lee “chiếm sóng” trong trận hoà kinh điển tại Hàng Đẫy
Trong trận đấu thuộc vòng 12 V-League, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin tới dự khán tại Hàng Đẫy, với mục tiêu xem giò các cầu thủ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X