Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo thêm một lần khẳng định Việt Nam là số 1 Đông Nam Á

Thứ Sáu 12/04/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ AFC, HLV Park Hang Seo chia sẻ tham vọng trong năm nay cùng ĐT Việt Nam.
 

Thầy Park quyết tâm giành vàng SEA Games

 

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi tới Việt Nam từ tháng 10/2017 và đã trải qua khoảng thời gian tuyệt vời ở đây. Tôi dẫn dắt cả ĐT quốc gia lẫn U23 Việt Nam. Đó là một hành trình đáng nhớ khi chúng tôi lọt vào chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc, bán kết ASIAD, vô địch AFF Cup và tứ kết Asian Cup 2019.

Đó đều là những giải đấu lớn, quả là một năm kỳ diệu. Tôi nghĩ toàn bộ các thành viên trong đội đã làm rất tốt công việc của mình. Bây giờ, chúng tôi vẫn hướng về tương lai bởi phía trước vẫn còn rất nhiều thách thức.

Bất kể người khác có công nhận hay không, chúng tôi vẫn là nhà vô địch Đông Nam Á trong 2 năm tới. Chúng tôi đã chứng minh điều đó ở AFF Cup và rất tự hào vì điều đó. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bảo vệ danh hiệu vô địch.

HLV Park Hang Seo hop bao 21/3

HLV Park Hang Seo chia sẻ tham vọng trong năm nay


Tại vòng loại U23 châu Á, chúng tôi đã vượt qua những kình địch cùng khu vực như Indonesia và Thái Lan. Đội tuyển giành được sự tự tin lớn sau những chiến thắng đó, và chứng minh rằng Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á vào lúc này.

Trong năm nay, chúng tôi phải chuẩn bị cho 2 giải đấu rất quan trọng là vòng loại World Cup và SEA Games 30. Tôi sẽ dẫn dắt cả 2 đội tuyển với tư cách HLV trưởng, nhưng 2 ban huấn luyện sẽ khác nhau. Đối với vòng loại World Cup 2022, nòng cốt sẽ là những người đã dự AFF Cup và Asian Cup. Chúng tôi đã hiểu rõ nhau nên đội tuyển có thể chuẩn bị theo cách hiệu quả nhất.

Còn tại SEA Games, Việt Nam chưa từng vô địch suốt 60 năm qua. Đó không phải một nhiệm vụ dễ dàng khi các cầu thủ phải chơi 2 ngày/trận. Điều quan trọng là toàn bộ đội hình phải có chất lượng đồng đều” – HLV Park Hang Seo chia sẻ tham vọng và mục tiêu trong năm nay.
Có ba cầu thủ này, giá trị chuyển nhượng của ĐT Việt Nam sẽ tăng gần gấp đôi
Nếu bổ sung thêm ba cầu thủ Việt kiều, giá trị chuyển nhượng của ĐT Việt Nam sẽ tăng lên gần gấp đôi để vươn lên ba bậc so với các đội tuyển khác trong khu vực...
HLV Park Hang Seo có thể gặp lại Goran Eriksson ở Kings Cup
Với việc dự Kings Cup 2019, HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ gặp lại nhà cầm quân Goran Eriksson, người được cho sẽ ngồi vào ghế nóng của ĐT Ấn Độ.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X