Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam

Thứ Bảy 26/01/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.


HLV Park không cần nghỉ ngơi
 

Theo giờ Việt Nam, chiều nay vào lúc 14h30, thầy trò Park Hang Seo đã đặt chân đến sân bay Nội Bài, sau khi kết thúc hành trình Asian Cup. Toàn đội đã dừng bước trước đại gia châu Á là ĐT Nhật Bản tại vòng tứ kết, qua đó khép lại câu chuyện cổ tích của mình.
 
Trải qua quãng thời gian rất mệt mỏi với mật độ thi đấu liên tục, kể từ AFF Cup 2018, toàn đội đều cần trở về nghỉ ngơi. Tuy nhiên, với HLV Park Hang Seo thì khác. Ngay lập tức ông đã tới dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai vào lúc 17h00 chiều nay tại SVĐ Hàng Đẫy.

HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam vs Hyundai hình ảnh

Park Hang Seo dự khán trận đấu của U22 Việt Nam


Cả trận, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất chăm chú theo dõi trận đấu, và không hề tỏ ra mệt mỏi. Thậm chí khi trọng tài nổi còi kết thúc, HLV Park còn xuống sân để trao đổi với HLV đội khác – cũng là một chiến lược gia người Hàn.
 
Trong trận đấu này, ĐT U22 Việt Nam của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cầm hòa không bàn thắng với CLB Hàn Quốc. Đây là trận giao hữu đầu tiên, cũng là cuối cùng trước khi toàn đội tham dự giải U22 Đông Nam Á diễn ra vào đầu thắng sau.
 
Về phía HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam vs Hyundai , ông coi đây là cơ hội để xem giò và “nhặt” những cầu thủ tiềm năng về đội bóng của mình. Nòng cốt hiện tại sẽ là cơ sở để ông Park hướng đến vòng loại U23 châu Á, cũng như SEA Games diễn ra trong năm nay.
U22 Việt Nam 0-0 Ulsan (KT): May mắn không thua, U22 Việt Nam còn nhiều nỗi lo trước giải vô địch khu vực
Thi đấu lép vế trước đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, đội bóng sẽ đại diện cho Việt Nam ở giải vô địch U22 Đông Nam Á sắp tới đã may mắn không bị thủng lưới lần nào...
Trước nguy cơ mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, HLV ĐT Hàn Quốc nói gì?
Trước câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc về nguy cơ có thể bị mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, ông Paulo Bento đã không trả lời chuyện này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X