Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo nói gì trước "đại chiến" với Yemen?

Thứ Ba 15/01/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo ngày 15/1, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen với quyết tâm giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng.
 

Việt Nam quyết thắng Yemen


 

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Yemen có cùng tình hình như chúng tôi, muốn cải thiện kết quả sau 2 trận thua, trong khi chúng tôi muốn đi tiếp. Bởi vậy, ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm giành chiến thắng."

"Tôi đánh giá rất cao người hâm mộ ở UAE và Việt Nam. Tôi biết rất rõ là có nhiều CĐV muốn chúng tôi chiến thắng. Chúng tôi cũng khát khao chiến thắng, tôi rất hy vọng sẽ đáp ứng được mong mỏi của họ. Mai sẽ là trận đấu rất quan trọng. Nhưng là một HLV, với tôi, trận nào cũng quan trọng như gặp Iran hay Iraq.

Tôi để Công Phượng đá tiền đạo vì cậu ấy đã thể hiện tốt trong những buổi tập. Về trận ngày mai, tôi đang suy nghĩ và có vài sự lựa chọn trong đầu, nhưng bây giờ tôi sẽ không nói với bạn, thay vào đó bạn sẽ thấy quyết định của tôi khi bước vào trận. Không có nhiều thay đổi với những trận đấu trước, tất cả phụ thuộc vào việc chuẩn bị cho các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất, đảm bảo 100% thể lực để ra sân.


HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen hình ảnh

Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen


Khi tôi lựa chọn cầu thủ ra sân, tôi chọn những người sẵn sàng về thể lực tinh thần và vì đối thủ. Trách nhiệm của tôi là rà soát nhân sự cho từng trận đấu với từng đối thủ. Kinh nghiệm của tôi là lựa chọn người sẵn sàng nhất về mọi khía cạnh. Trọng Hoàng không gặp vấn đề gì, cậu ấy có thể thi đấu bình thường

Tôi nghe một số thông tin về vấn đề của Yemen, đất nước họ có rất nhiều khó khăn. Tôi đã phân tích băng ghi hình 2 trận trước của họ và biết được khả năng kiểm soát bóng của họ rất tốt. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm nên tôi tin chúng tôi có thể chiến thắng" - HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen.

Trận đấu cuối cùng vòng bảng của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 23h00 ngày mai, 16/1.
ẢNH: ĐT Việt Nam tập luyện buổi cuối trước trận đấu sống còn với Yemen
Chiều ngày 15/1, ĐT Việt Nam tập luyện buổi cuối trước trận gặp Yemen khi HLV Park Hang Seo cho các học trò tập ở khu vực cách xa giới truyền thông.
ĐT Thái Lan gặp tổn thất lớn ở vòng knock-out Asian Cup
Theo đó, người Thái sẽ không có được sự phục vụ của một trong những tiền vệ hàng đầu lúc này, Sanrawat Dechmitr ở vòng knock-out Asian Cup 2019.
Yemen - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam có gì đặc biệt?
Khác với Iran, Iraq, bóng đá Yemen vẫn còn khá xa lạ với Việt Nam. Và liệu đội bóng này có thể làm khó cho thầy trò Park Hang Seo trong hành trình chinh phục...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X