Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Indonesia, thầy Park tự tin thắng tiếp UAE và Thái Lan

Thứ Ba 15/10/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng thuyết phục nơi đất khách, dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Indonesia.


Thầy Park hài lòng với 3 điểm
 

Trải qua nhiều bất lợi trong chuyến làm khách tới đảo Bali, Indonesia, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Chia sẻ sau trận, thầy Park tỏ ra rất hài lòng với toàn đội:
 
“Chúng ta có một trận khó khăn ở sân khách, nhưng đã khắc phục những bất lợi và giành 3 điểm quý giá. Kết quả này là sự cố gắng của cầu thủ, tôi xin dành điều đó cho họ

Về tương lai của HLV Simon McMenemy, tôi không bình luận về câu hỏi này vì điều đó không lịch sự. Tôi cũng là HLV, từng trải qua các giây phút như vậy nên tôi hiểu tâm trạng của anh ấy.

HLV Park Hang Seo nói gì sau trận thắng dễ trước Indonesia hình ảnh

HLV Park Hang Seo tự tin sau chiến thắng trước Indonesia


Trong bóng đá không thể dự đoán được, những sai số đến rất nhiều. Nhận bàn thua phút cuối rất đáng tiếc nhưng chúng tôi có thể sửa lỗi được. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ cùng xem lại video và phân tích lại các tình huống, cải thiện và khắc phục những sai lầm.”

Chia sẻ về kết quả Thái Lan vs UAE vừa kết thúc, HLV Park cho biết: “Hai đội đó rất mạnh, bởi vậy cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng sẽ rất quyết liệt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt trước hai đội bóng đó. May là hai trận tới Việt Nam đều được chơi trên sân nhà, nếu chúng tôi có sự chuẩn bị chu đáo thì hoàn toàn có thể giành thắng lợi.”

Nói về quyết định lựa chọn Tiến Linh ở trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục: "Khi đưa ai ra sân, tôi luôn tin tưởng cầu thủ đó. Tôi luôn cố gắng nhắc nhở chuyên môn, động viên để các cầu thủ chơi tốt hơn."
 

Video tổng hợp: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)
Trên sân nhà, Thái Lan đã chơi một trận tuyệt hay hoàn toàn trên cơ đối thủ được đánh giá cao hơn UAE. Chiến thắng 2-1 giúp Voi chiến vươn lên dẫn đầu bảng G...
HLV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam quá mạnh
Bất lực trên sân nhà và nhận kết quả thua 3-1, HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đã thừa nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam.
Thấy gì sau chiến thắng cách biệt của ĐT Việt Nam trước Indonesia?
Dù phải làm khách tại Bali, Indonesia nhưng ĐT Việt Nam vẫn thi đấu đầy tự tin và có được chiến thắng trước đội bóng chủ nhà với tỷ số. Và dưới đây là những...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X