Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng thuyết phục trước Malaysia?

Thứ Năm 10/10/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận thắng Malaysia với tỷ số 1-0.


HLV Park hài lòng với toàn đội

Trên SVĐ Mỹ Đình, các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu trước Malaysia, với bàn thắng duy nhất do công Nguyễn Quang Hải trong hiệp 1. Với kết quả này, thầy trò Park Hang Seo đã có 4 điểm sau 2 lượt trận, và có tinh thần tốt trước ngày sang Bali để đối đầu với Indonesia. 

Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam, tôi rất vui với chiến thắng này.

Malaysia đã mạnh hơn so với trận chung kết AFF Cup 2018, họ thêm có vài cầu thủ nhập tịch, tuyến tiền vệ cũng tốt hơn nhiều. So với trận trước gặp Indo thì họ đã thay 3 cầu thủ, họ cũng phân tích Việt Nam rất kỹ. Về chiến thuật, tôi hài lòng dù chỉ thắng 1-0.

HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng trước Malaysia hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng Malaysia


Công Phượng và Văn Hậu được sang châu Âu cũng là chứng tỏ năng lực rồi, không cần phải thể hiện thêm gì nữa. Không thể trận nào cũng hay được, chỉ cần các cầu thủ thực hiện tốt vai trò là sẽ có tác động tích cực tới toàn đội. Xét theo tiêu chí đó, hôm nay cả Văn Hậu lẫn Công Phượng đều chơi tốt.

Về Tuấn Anh, cậu ấy chấn thương cơ đùi sau nhưng không phải quá nặng. Dù sao chúng ta cũng phải chờ tới ngày mai để xác định chính xác mức độ chấn thương.

Mối quan hệ giữa ĐT và truyền thông là tốt, tôi nghĩ thời gian tác nghiệp ít phút đầu buổi tập cũng là đủ rồi. Tôi luôn cởi mở trao đổi thông tin với báo chí, nhưng nếu quá mức sẽ gây ảnh hưởng tới các cầu thủ, đặc biệt trong quá trình luyện tập, ảnh hưởng tới sự tập trung của các cầu thủ. Với cá nhân, tôi luôn sẵn sàng phối hợp với Liên đoàn để trao đổi thông tin với giới truyền thông."


Thầy trò HLV Park Hang Seo sớm hành quân sang Bali để chạm trán Indonesia
Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ vội vã lên đường sang đất nước vạn đảo Indonesia để gặp đội chủ nhà vào tối...
Thua Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cử trợ lý dự họp báo
Trên SVĐ Mỹ Đình, các cầu thủ Malaysia dù rất nỗ lực nhưng không thể tránh khỏi thất bại trước chủ nhà. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý của HLV Tan Cheng...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X