Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được trọng tài tặng thẻ vàng vì lỗi phản ứng

Thứ Năm 05/09/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối cùng trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã bị trọng tài cảnh cáo vì lỗi phản ứng của mình.


Thầy Park nhận thẻ vàng
 

Với tính chất căng thẳng của 2 nền bóng đá số 1 khu vực, những trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan luôn xuất hiện rất nhiều pha tranh chấp quá mức cần thiết. Chính vì những pha phạm lỗi trên sân cỏ, những Duy Mạnh và Trọng Hoàng đã phải rời sân trong hiệp 2.
 
Xót xa khi chứng kiến các cầu thủ của mình liên tục nằm sân, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng với các quyết định của trọng tài. Vào những phút cuối cùng của trận đấu, đến lượt Bùi Tiến Dũng ôm mặt sau pha bóng quyết liệt với cầu thủ Thái Lan. Trung vệ của tuyển Việt Nam nằm sân trong đau đớn, rất gần với vị trí đứng của ban huấn luyện bên ngoài đường pitch.

HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng trong trận gặp Thái Lan hình ảnh

HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng


Chính vì vậy, HLV Park đã có phản ứng rất dữ dội để phản đối trọng tài. Và ngay lập tức, chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải ăn thẻ vàng vì lỗi hành vi. Đây là một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất trận đấu.
 
Trong buổi họp báo diễn ra sau trận, chiến lược gia 60 tuổi đã lên tiếng xin lỗi với hình ảnh nhận thẻ vàng. Tỷ số 0-0 là kết quả hợp lý với những gì cả 2 đội đã thể hiện. Với ĐT Việt Nam, giành 1 điểm nơi đất khách trước Thái Lan là một điều thành công.

Park nhan the vang

Pha bóng trọng tài cảnh cáo ban huấn luyện tuyển Việt Nam

Xem lại tình huống HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng

HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn khi chạm trán Thái Lan
Trả lời họp báo sau trận hòa trước người Thái, HLV Park Hang Seo đã dành lời cảm ơn cho màn thi đấu đầy nỗ lực của các học trò.
5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận hòa căng thẳng giữa Thái Lan và Việt Nam
Trên sân Thammasat, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng trước Thái Lan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X