Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo hy vọng được các CLB tại V-League thông cảm điều này

Thứ Hai 23/09/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trong buổi họp báo sáng nay – 23/9.

HLV Park hy vọng các CLB thông cảm

Ngày hôm qua (22/9), ĐT Việt Nam đã lên danh sách 32 cầu thủ tập trung cho lượt trận tháng 10 tới tại vòng loại World Cup, với đối thủ Malaysia và Indonesia. Theo đó, các cầu thủ sẽ tập luyện từ 23-30/9, trước khi rút lại danh sách cuối cùng cho 2 trận đấu lớn.
Và trong buổi họp báo hôm nay (23/9), HLV Park Hang Seo đã có những lời chia sẻ tình hình, trước khi ông nhận những câu hỏi từ giới truyền thông. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Đây có thể là buổi họp báo cuối cùng của tôi cho đến khi kết thúc trận đấu với Indonesia vào ngày 16/10. Tôi sẽ chia sẻ 1 số vấn đề cá nhân trước khi nhận câu hỏi.

V-League bước vào gải đoạn cuối, có một số cầu thủ chấn thương. Đại đa số các cầu thủ tập trung cho ĐTQG là những nguồn tài nguyên quý, khi họ được tuyển chọn lên ĐTQG khi tập luyện và thi đấu. Với những cầu thủ chấn thương, chúng tôi biết phải làm gì và cố gắng chữa trị cho họ trước khi trả về CLB khi giải đấu kết thúc. 

HLV Park Hang Seo hy vọng được các CLB tại V-League thông cảm hình ảnh

HLV Park Hang Seo rất quan tâm tới tình hình sức khoẻ của các cầu thủ


Vấn đề quan trọng là khi trả lại CLB, tôi luôn đề nghị các bác sĩ phải thông báo cho bác sĩ CLB về chấn thương, lớn hay nhỏ phải thông báo, ngoài ra còn phải theo dõi quá trình hồi phục tiếp theo.

Tôi biết rõ các cầu thủ lên ĐTQG là cầu thủ quan trọng của các CLB, nếu chấn thương không thể thi đấu sẽ là tổn thất rất lớn. Qua đây, tôi mong muốn các HLV trưởng, chủ tịch, giám đốc của các CLB thông cảm với chúng tôi. 

Chúng tôi biết đội ngũ y tế làm hết sức để phòng tránh chấn thương cho các cầu thủ, cũng như điều trị tốt nhất nếu có chấn thương” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

VIDEO: Thầy Park khóc khi gặp lại sếp cũ Guus Hiddink

Lịch hoạt động ĐT Việt Nam ngày 23/9: Họp báo HLV Park Hang Seo
Trong ngày 23/9, các lứa từ U19, U22 và ĐTQG Việt Nam đều có buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung lần này, cũng như trực tiếp HLV Park Hang Seo sẽ tham gia họp...
Nóng: Chuẩn bị đấu Malaysia, thầy Park gọi Võ Huy Toàn và Mạc Hồng Quân
Trong đợt tập trung cuối tháng 9, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập một loạt cái tên mới mà cũ như Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân,… vào danh sách ĐT Việt Nam.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X