Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo gấp rút lên chiến thuật đối đầu Philippines

Thứ Ba 27/11/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 27/11, ĐT Việt Nam lên chiến thuật đấu Philippines rất tỉ mỉ, sẵn sàng trước vòng bán kết AFF Cup.


Việt Nam khẩn trương tận dụng thời gian
 

Trái ngược với những buổi tập nhẹ thông thường trước mỗi buổi tập chiều, hôm nay tiền vệ Trọng Hoàng tiết lộ toàn đội đã tập thể lực từ buổi sáng. Bởi vậy trong buổi tập chiều nay, ĐT Việt Nam có thể lập tức bắt tay vào tập chiến thuật, ít ngày trước trận bán kết AFF Cup với ĐT Philippines.
 
Cụ thể, HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý đã dựng sẵn hình nhân ngay trước buổi tập, và để toàn đội tập với bóng ngay lập tức. ĐT Việt Nam chia làm những nhóm nhỏ, mỗi nhóm gồm 3-4 cầu thủ tập ban bật ngắn, đập nhả 1-2 rất tốc độ.
 
Chưa hết trong buổi tập hôm nay, các phóng viên dễ dàng chứng kiến Quang Hải và Lương Xuân Trường bắt cặp với nhau. Đây có thể là một ẩn ý gì đó về đội hình xuất quân của ĐT, trước ngày lên đường sang Philippines.

ĐT Việt Nam lên chiến thuật đấu Philippines hình ảnh

ĐT Việt Nam lên chiến thuật đấu Philippines chiều ngày 27/11


Trong giai đoạn vòng bảng, Quang Hải thường xuyên phải thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, để HLV Park Hang Seo tận dụng khả năng cầm bóng, thoát pressing của cầu thủ nhỏ con này. Trước mắt là đối thủ với lực lượng rất mạnh, nhiều cái tên thi đấu ở nước ngoài và sở hữu thể hình lý tưởng, sự khéo léo qua hình ảnh ĐT Việt Nam lên chiến thuật đấu Philippines có thể là phương án mở khóa.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X