Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam đã quên đi thất bại trước Iraq, sẵn sàng chiến Iran”

Thứ Sáu 11/01/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo ngày hôm nay (11/1), HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iran với sự tôn trọng lớn dành cho đối thủ.


Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iran
 

Thất bại đáng tiếc trong trận ra quân, ĐT Việt Nam đã tự làm khó mình và rơi vào tình cảnh ngặt nghèo, khi phải chạm trán ứng viên cho chức vô địch – ĐT Iran trong lượt trận thứ 2. Chia sẻ về đối thủ này, HLV Park cho biết:

“Iran được dẫn dắt bởi một HLV trong vòng gần 10 năm qua, bởi vậy họ có sự gắn kết rất lớn. ĐT Iran rất mạnh về kỹ thuật, chiến thuật. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn, chúng tôi sẽ làm điều tốt nhất trước thử thách này.

Iran có nhiều kinh nghiệm hơn, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, tuy nhiên chúng tôi rất tự tin với dàn cầu thủ trẻ của mình. Nếu giữ được sự tập trung và thi đấu quyết tâm, chúng tôi có thể giành kết quả tốt.

Không có gì vui vẻ sau lượt trận đầu tiên. Chúng tôi đã ghi bàn mở tỷ số, dẫn trước 2-1 và nắm trong tay kết quả hòa, tuy nhiên đã phải nhận bàn thua quyết định phút cuối cùng. 

Park Hang Seo chia se truoc tran gap Iran

Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iran


Điều đó khiến toàn đội rất thất vọng bởi chúng tôi xứng đáng giành được 1 điểm. Tuy nhiên, giờ là lúc quên đi tất cả mọi thứ, và tập trung hướng đến trận đấu tiếp theo.”

Chia sẻ về Carlos Queiroz, người từng dẫn dắt Real Madrid và là trợ lý của HLV Sir Alex Ferguson, ông Park cho biết: “Ông ấy đã có gần 10 năm làm việc ở Iran, HLV Queiroz là một chiến lược gia rất thông minh và cực kỳ tài năng. 

Kể từ khi còn làm việc tại Hàn Quốc, tôi đã biết về ĐT Iran. Trong trận đấu ngày mai, Việt Nam sẽ chạm trán với đội bóng mạnh nhất châu Á.”

 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (12/1), trên SVĐ Al Nahyan.
Quang Hải nhắn nhủ Iran: Tôi đã quá quen thi đấu với những đối thủ cao lớn hơn
Trong buổi họp báo ngày 11/1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ trước trận gặp Iran với một tinh thần khá thoải mái.
Phân tích cục diện bảng B Asian Cup 2019: Kết quả tạm có lợi cho ĐT Việt Nam
Cục diện bảng B sau lượt trận thứ hai đang mang tới tin vui cho ĐT Việt Nam bởi chúng ta có thể sẽ xếp trên đội bóng đứng thứ 3 bảng đấu này sau khi vòng bảng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X