Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park: “ĐT Thái Lan có Chanathip hay không, không quan trọng”

Thứ Ba 04/06/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày chạm trán đối thủ ở King’s Cup, HLV Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan với sự tự tin rất lớn.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...
 

Ông Park tự tin trước giao hữu

 

Chiều nay 4/6 đã diễn ra cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Khi nhận được câu hỏi về sự thiếu vắng của “Messi Thái” Chanathip Songkrasin, HLV Park Hang Seo trả lời đầy tự tin: 
 
“Theo tôi nhớ, Chanathip mang số 18 và là một cầu thủ chất lượng, đã chứng minh được tài năng như ở Asian Cup. Chúng tôi không nghĩ đến việc thay đổi lối chơi tuỳ thuộc cậu ấy có ra sân hay ko, chúng tôi không thay đổi lối chơi của mình chỉ vì sự xuất hiện hay vắng mặt của một cầu thủ đối phương.

Chúng tôi không đánh giá thấp Thái Lan nhưng tại sao phải sợ Thái Lan? Dù đối thủ nào thì cũng không sợ sệt gì cả, tôi luôn dặn dò các cầu thủ phải luôn chơi như vậy, kể cả gặp các đội mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản hay bất cứ đối thủ nào thì cũng không phải sợ. Tôi cũng như các cầu thủ luôn tâm niệm chẳng việc gì phải sợ đối thủ nào.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan, không quan tâm Chanathip hình ảnh

Thầy Park không quan tâm tới việc Thái Lan có Chanathip hay không


Thái Lan rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng nỗ lực rất nhiều để vô địch tại giải đấu năm ngoái (AFF Cup). Tôi luôn dặn các cầu thủ, ngày mai đội có thể thắng, có thể thua nhưng cứ chơi đúng năng lực để chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo.

Một vài cái tên nổi bật trong đội của tôi? Dù là ĐT U23 hay ĐT quốc gia, tất cả các cầu thủ đều là những người tôi tin tưởng, tôi tin rằng khi ra sân, họ sẽ làm đúng với vai trò của mình.

Tất nhiên trong đầu tôi đã có hình dung nhất định về trận ngày mai, tối nay tập và bàn với BHL sẽ đưa ra đội hình chính thức. Nhưng chắc chắn một điều là Quế Ngọc Hải ngày mai sẽ thi đấu. Ở giải này, tôi gọi 5 cầu thủ mới lần đầu xuất hiện ở ĐT quốc gia kể từ khi tôi được bổ nhiệm làm HLV trưởng. Chúng ta mới tập được 2 ngày, về mặt chiến thuật, các cầu thủ mới chưa hoàn toàn làm quen được.

Thầy Park ĐT Thái Lan có Chanathip hay không, không quan trọng hình ảnh 2

HLV Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan trước trận giao hữu


Quan trọng là tinh thần tập thể, tôi thấy họ hoà đồng, hoà nhập với các câu thủ trong đội. Tuấn Anh là 1 cầu thủ tôi quan tâm từ lâu, ngày mai khả năng cậu ấy ra sân thi đấu vào khoảng 80%" - HLV Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan và tình hình của toàn đội.
 
Trận giao hữu giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày mai, 5/6.
HLV Park Hang Seo tiếp tục sửa giới truyền thông Thái Lan vì bị hiểu lầm
Trong buổi họp báo ngày 4/6, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái Lan và tỏ ra không hài lòng với truyền thông nước chủ nhà.
Lỡ sút vỡ kính CĐV Incheon, đây là cách Công Phượng gửi lời xin lỗi
Theo trang chủ của CLB Hàn Quốc, Công Phượng gửi thư cho CĐV Incheon vì sự cố anh gây ra ở lần cuối cùng khoác áo đội bóng này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X