Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park chê điều kiện thi đấu tại Bali không được tốt

Thứ Hai 14/10/2019 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trưa ngày 14/10, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra những khó khăn trên đất khách, đồng thời khẳng định tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho một chiến thắng.
 

HLV Park tự tin giành 3 điểm tại Bali


Trong buổi họp báo vừa qua, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi đã có trận đấu khó khăn ở sân nhà trước Malaysia ngày 10/10. Ngày 15 tới, chúng tôi sẽ phải thi đấu thêm một trận nữa với Indonesia sân khách.

Đối thủ rất mạnh, chúng tôi sẽ hết sức cẩn trọng cho trận đấu. Mỗi đội đều có phong cách lối chơi khác nhau. Trong khi Malaysia xây dựng đội tuyển với nòng cốt là cầu thủ nội, Indonesia lại có phong cách khác. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch, khoảng 5 người.
 
Tôi đã trực tiếp theo dõi trận đấu của Indonesia, họ có 4 cầu thủ nhập tịch trong đội. Trong đó Số 9, 10 và 17 sẽ chơi trong vai trò tấn công. Chúng tôi phải rất chú ý tới những cầu thủ này. Và hôm nay tôi nhận ra Indonesia có thêm cầu thủ nhập tịch nữa ở vị trí trung vệ.

HLV Park Hang Seo chê điều kiện thi đấu tại Bali không được tốt hình ảnh

HLV Park Hang Seo đánh giá cao những cầu thủ nhập tịch của Indo

 
Về phát biểu của HLV Indonesia, thì tất nhiên HLV nào cũng bày tỏ sự tự tin trước trận là điều đương nhiên, tôi không có ý kiến gì. Indo là đội mạnh dù phong độ không cao, riêng chúng tôi chuẩn bị đầy đủ để giành chiến thắng.
 
Nếu thi đấu ở Jakarta sẽ thuận tiện hơn là Bali. Tôi không có vấn đề gì ở đây, nhưng tới Bali cũng mất thời gian di chuyển hơn, khoảng cách khách sạn và sân tập xa quá, hơn nữa điều kiện sân bãi cũng không được tốt.
 
Trong những trận vừa qua của Indonesia, họ để UAE thắng 5-0, Thái Lan thắng 3-0, đều là những cách biệt rất đậm. Với tôi chiến thắng đậm rất quan trọng, nhưng cứ phải thắng cái đã, vì chúng tôi chơi trên sân khách.

Trước trận đấu, để xem sân chính thi đấu như thế nào. Ttất nhiên sân bãi giống nhau, quan trọng là tình trạng mặt cỏ để cầu thủ có sự chuẩn bị riêng cho mình, như giày và những trang phục khác"
- HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo.
 
HLV Park xác nhận Tuấn Anh sẽ ngồi ngoài trước Indonesia
Trong buổi họp báo trước trận với đối thủ Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình trạng của tiền vệ Tuấn Anh.
Ở thiên đường du lịch Bali, các tuyển thủ Việt Nam giải trí ra sao?
Dù ở “thiên đường du lịch” Bali nhưng các tuyển thủ Việt Nam chưa có cơ hội để thăm thú, cũng như khá sốt ruột mỗi khi di chuyểN

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X