Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ra thiết quân luật, cấm học trò dùng MXH

Thứ Sáu 27/09/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup tiếp theo, HLV Park Hang Seo đã ra thiết quân luật ở ĐT Việt Nam.


Các cầu thủ không được dùng mạng xã hội

Trong đợt tập trung cuối tháng 9, các cầu thủ Việt Nam đã ngay lập tức tập với bóng trong các buổi tập, cho thấy tinh thần khẩn trưởng, gấp rút trước 2 lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup. Cụ thể vào giữa tháng 10, thầy trò Park Hang Seo sẽ chạm trán Indonesia và Malaysia.
Bởi vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đã ra chỉ thị, cấm các học trò không được dùng điện thoại để vào mạng xã hội như Facebook, Instagram. Tối qua 26/9, một vài cầu thủ đã đăng thông báo này lên mạng, như một bài post cuối cùng trước khi sẵn sàng cho giai đoạn căng thẳng.
Cụ thể, Văn Toàn và Huy Hùng cho biết: “Thầy Park nói rằng chúng tôi không được sử dụng Facebook và Insta nữa.”

HLV Park Hang Seo cấm cửa học trò dùng mạng xã hội hình ảnh

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò cấm sử dụng MXH


Theo lịch tập trung, ngày hôm nay 27/9 sẽ là buổi tập kín của tuyển Việt Nam. Đội sẽ đá giao hữu với U22 Việt Nam tại sân tập của VFF, và giới truyền thông không được phép tác nghiệp. Các cầu thủ U22 cũng bước vào giai đoạn quan trọng, ngay khi có kết quả bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á, diễn ra tại Thái Lan vào đầu năm sau.
Hiện nay, toàn đội vẫn đang có những buổi tập thoải mái. Một vài cái tên chưa bình phục vẫn đang tập riêng dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi.

VIDEO HLV Park quan sát các cầu thủ chấn thương luyện tập


VTV chính thức sở hữu bản quyền trận Indonesia vs Việt Nam
VTV thông báo đã sở hữu được bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup...
ẢNH: Để U22 Việt Nam tự tập, HLV Park Hang Seo lẳng lặng theo dõi qua hàng rào
Dù chủ động dành thời gian hướng dẫn cho ĐTQG, HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự quan tâm đặc biệt với U22 Việt Nam khi lẳng lặng theo dõi các học trò trẻ tập...


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X