Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bổ sung 6 cầu thủ cho chiến dịch Asian Cup 2019

Thứ Hai 17/12/2018 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc AFF với chức vô địch thuyết phục, ĐT Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ để hướng tới giải đấu đầu năm sau.


Việt Nam triệu tập viện binh cho Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo không có thời gian để nghỉ ngơi sau chức vô địch, bởi chỉ hơn 2 tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào Asian Cup 2019, tổ chức tại UAE. Bởi vậy ngay từ lúc này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã cho triệu tập thêm 6 nhân tố để chuẩn bị cho giải đấu tầm châu lục.
6 cầu thủ được lựa chọn bao gồm Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh, Ngô Tùng Quốc và Trần Minh Vương. Trong số này, tiền vệ khoác áo HAGL – Minh Vương là cái tên quen mặt với người hâm mộ, khi đã từng tham dự ASIAD hồi tháng 8 vừa qua. Ngoài ra, Thành Chung cũng tham dự U23 châu Á đầu năm nay.

ĐT Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ chuẩn bị cho Asian Cup 2019 hình ảnh

ĐT Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ AFF Cup 2018, trong đó có Minh Vương


4 cái tên còn lại, Đinh Thanh Bình là chân sút trẻ đầy tiềm năng, Phan Thanh Hậu cũng là cầu thủ đáng chú ý sau khi lấy lại phong độ. Huỳnh Tấn Sinh đã được triệu tập để chuẩn bị trước thềm ASIAD, trong khi Ngô Tùng Quốc là cái tên hoàn toàn mới – là phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ phải.
Nhìn vào 6 sự bổ sung này, có thể thấy ông Park ưu tiên hơn với những sự lựa chọn cho hàng phòng ngự. Hiện nay, Đình Trọng đang gặp chấn thương và phải sang Hàn Quốc phẩu thuật, khả năng không thể góp mặt tại Asian Cup 2019. Bởi vậy, khả năng cao 1 cái tên có thể đá trung vệ như Tấn Sinh/Thành Chung sẽ được chọn vào danh sách cuối cùng.
Tất nhiên, không thể gạt bỏ những cái tên còn lại, bởi chưa có gì đảm bảo lực lượng 23 cầu thủ vô địch AFF vừa qua đạt thể trạng tốt nhất. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ và sẽ tập trung trở lại vào ngày 20/12 tới đây.

Nhìn lại hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X