Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Bây giờ tôi mới biết tới ĐT Curacao"

Thứ Sáu 07/06/2019 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai, Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King’s Cup, và dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao.
 

Việt Nam hy vọng có thể giành chiến thắng

 

Trưa nay (7/6) đã diễn ra buổi họp báo trước ngày thi đấu King’s Cup cuối cùng, và HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội, cũng như mục tiêu của ĐT Việt Nam ở giải đấu này.
 
HLV người Hàn Quốc cho biết: “Đối với Việt Nam, chúng tôi đã đá chung kết với Thái Lan vào ngày mùng 5 rồi. Thực ra giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam có sự cạnh tranh lớn, cũng may là chúng tôi có kết quả tốt. King’s Cup là giải có truyền thống lâu đời, còn Curacao là một đội bóng mạnh. Là HLV trưởng, tôi luôn muốn giành kết quả tốt nhất, giành cúp nếu có thể.

HLV Park Hang Seo chia se truoc tran gap DT Curacao

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao


Chúng tôi đã thi đấu với các đối thủ châu Á, như Nhật Bản có lực lượng rất mạnh và có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu như Anh, Italia hay Đức. Bây giờ tôi mới biết đến ĐT Curcao, nhưng ngạc nhiên là họ xếp thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA, đại đa số các cầu thủ Curacao sinh ra ở Hà Lan, học bóng đá ở Hà Lan hoặc châu Âu. 

Thế nên về mặt thể hình thể lực, họ có ưu điểm lớn. Cũng vì học chơi bóng ở châu Âu nên kỹ thuật cơ bản của Curacao rất tốt. Với Việt Nam, chúng tôi chủ yếu gặp các đối thủ Đông Nam Á và châu Á, bởi vậy chạm trán với một đối thủ trưởng thành từ châu Âu như vậy là một trải nghiệm, thử thách tốt với các cầu thủ của chúng tôi.

Việt Nam vào chung kết, đương nhiên người hâm mộ rất muốn có chức vô địch, tôi hiểu điều đó. Nhưng cần phải suy nghĩ đến việc giữ gìn cho các cầu thủ, những cái tên có chấn thương sẽ không được đưa vào đội hình xuất phát trận tới. Tất nhiên, đạt được cả 2 mục tiêu vừa vô địch, vừa đảm bảo sức khoẻ cho cầu thủ là tốt nhất”
– HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao.

HLV Curacao: ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ, chơi thứ bóng đá đẳng cấp
Trưa 7/6, HLV ĐT Curacao đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết. Và tại đây, HLV Remko Bicentini đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.
ẢNH: HLV Park Hang Seo trầm tư trước trận chung kết Kings Cup 2019
Trước trận chung kết Kings Cup 2019 gặp ĐT Curacao, HLV Park Hang Seo khá trầm tư khi phải cân nhắc giữ sức cho các cầu thủ, vừa có sự thử nghiệm cũng như cố...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X