Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Park phô diễn kỹ thuật trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 05/12/2018 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay, trong khi các học trò chuẩn bị bước ra sân luyện tập, HLV Park Hang Seo phô diễn kỹ thuật trước ánh mắt của giới truyền thông và người hâm mộ.


Ông Park “ngứa chân” khi nhìn thấy bóng
 

Trong buổi tập tối 5/12 – buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước màn tái đấu Philippines, HLV Park đã tỏ ra khá thoải mái. Trong khi chờ đợi các cầu thủ bước ra sân tập, chiến lược gia người Hàn Quốc đã cầm bóng và làm “vài đường cơ bản” trước sự thích thú của người hâm mộ.
 
Đầu tiên, ông Park Hang Seo đã tâng bóng một lúc, sau đó ông đích thân dẫn bóng và làm những động tác đảo chân kỹ thuật. Cùng lúc, HLV này có hành động cầu nguyện như thường lệ trước mỗi buổi tập.

HLV Park Hang Seo phô diễn kỹ thuật trong buổi tập 512 hình ảnh

HLV Park Hang Seo phô diễn kỹ thuật bằng pha dẫn bóng rất nghệ


Và trong khi toàn đội ra khởi động, ông Park cũng di chuyển ra vị trí giữa sân để theo dõi các học trò. Đồng thời, ông cũng hướng sự quan tâm của mình tới tiền đạo Văn Toàn, người chưa bình phục chấn thương, nhưng đã có thể quay lại sân tập.
 
Sau khi các phóng viên hết thời gian tác nghiệp, HLV Park đã lấy chân giậm lên mặt cỏ để làm phẳng những chỗ lồi lõm. Nhìn chung, thuyền trưởng ĐT Việt Nam tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập cuối cùng trước trận lượt về. Một mặt, tình hình bình phục chấn thương của toàn đội đang tiến triển rất tốt (chỉ còn Văn Toàn phải tập riêng). Mặt khác, ông có lẽ cũng nhẹ gánh với những lợi thế trước ĐT Philippines.
 
Và hy vọng, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai, hay xa hơn là trận chung kết AFF Cup. Có như vậy, người hâm mộ mới chứng kiến hình ảnh HLV Park Hang Seo phô diễn kỹ thuật xuất hiện nhiều hơn nữa.

Park Hang Seo va Van Toan

Thầy Park và Văn Toàn

 

Park Hang Seo giam cho mat co phang lai

Park Hang Seo giậm cho mặt cỏ phẳng lại

 

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X