Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam tranh hạng ba: Liệu có phải đá hiệp phụ?

Thứ Sáu 31/08/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Olympic Việt Nam tranh hạng ba với Olympic UAE sẽ không phải đá hiệp phụ theo quy định của Ban tổ chức nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết bóng đá nam ASIAD 2018.

Không phải đá hiệp phụ
 

Thất bại trong trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tranh hạng ba môn bóng đá nam ASIAD 2018 với Olympic UAE. Theo thông tin từ BTC, trận đấu này sẽ không có hiệp phụ, đồng nghĩa với việc hai đội sẽ phải đá luân lưu trong trường hợp 90 phút thi đấu chính thức kết thúc với tỉ số hòa.
 
Viet Nam 1-3 Han Quoc
ĐT Olympic Việt Nam tranh hạng ba sẽ không phải lo vắt sức đá hiệp phụ.

Trận chung kết giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Nhật Bản vẫn có hiệp phụ diễn ra bình thường. Lý giải cho điều này, BTC thừa nhận họ cần thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết cũng diễn ra trên sân Pakansari.
 

Tin vui cho Olympic Việt Nam?
 

Việc không phải đá hiệp phụ được đánh giá là tin mừng với Olympic Việt Nam. Trước các cầu thủ UAE mạnh mẽ về thể chất, việc phải kéo dài đến hiệp phụ rõ ràng là điểm bất lợi với thầy trò Park Hang Seo, đặc biệt khi các cầu thủ đã phải vắt sức cho các trận đấu trước.
 
Trong trường hợp phải đá luân lưu, sự tự tin của Bùi Tiến Dũng là cơ sở để tin Olympic Việt Nam có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên theo HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam sẽ cố gắng giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức thay vì kéo dài đến loạt luân lưu may rủi.
 
Các cầu thủ Olympic Việt Nam cũng đang có được thể trạng tốt hơn so với trận bán kết khi có 3 ngày để nghỉ ngơi. Tập thể Olympic Việt Nam cũng có trạng thái tâm lý tốt khi quyết giành huy chương đồng, qua đó vượt mặt bóng đá Thái Lan về thành tích tại đấu trường ASIAD.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X